ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ยันอีกครั้ง!ไมค่อนไม่คิดตีจากทัพงู

เอเยนต์ยันอีกครั้ง!ไมค่อนไม่คิดตีจากทัพงู

Posted 29/06/2011 by rakball.net

 

 

โรแบร์โต้ คาเลนด้าเอเยนต์ของ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็คขวาจาก"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรเเเห่งอิตาลี ให้สัมภาษณ์กับ"เดลโล่ สปอร์ต"ว่า นักเตะภายใต้การดูเเลของตนจะยังอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ต่อไปอย่างเเน่นอน


 โรแบร์โต้ คาเลนด้า ผู้จัดการส่วนตัวของ ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็คขวาชาวบราซิลของ"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำเเเห่งอิตาลี ออกมาให้สัมภาษณ์กับ"เดลโล่ สปอร์ต"สื่อดังเเดนมะกะโรนี ว่า นักเตะภายใต้การดูเเลของตนจะยังอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ต่อไปอย่างเเน่นอน เเม้ตกเป็นข่าวโยงไปถึงการย้ายไปร่วมทัพ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ยอดทีมจาก สเปน ก็ตาม 

  เอเยนต์ส่วนตัวของดาวเตะจากเเดนเเซมบ้า วัย 29 ปี กล่าว"สัญญาของไมค่อนที่มีต่อ อินเตอร์ใกล้จะหมดลงเเล้ว ซึ่งเเน่นอนต้นสังกัดคงจะไม้ต้องการเสียเขาไปแบบฟรีๆหรอก เเละผมก็ขอยืนยันได้เลยว่าไมค่อนจะอยู่ในซาน ซิโร่ต่อไปเเน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร U- 21
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดU- 21 ได้จบลงไปทางยูฟ่าก็ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งมีนักเตะจากสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ มากที่สุด และจัดในระบบ4-3-3 โดยในรายการนี้ทางทีมชาติสเปนคว้าแชมป์มาครองได้ ส่วนรองแชมป์เป็นของสวิสเซอร์แลนด์ นั่นเอง
  • เรือขอเอี่ยว!ทุ่ม 25ล้านยูโรล่าเอโต้เสริมคม
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าว!ร่วมวง ปารีส แซง แชร์กแมงต์ ในการชิงตัว ซามูเอล เอโต้ กองหน้าตัวเก่งของ"งูใหญ่ "อินเตอร์ มิลาน ด้วยการทุ่มงบ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,010ล้านบาท)
  • ปืนหนาว!งูใหญ่เล็งแย่งอัลวาเรซ
    งานเข้าซะแล้วสำหรับ อาร์เซน่อล เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ริคาร์โด้ อัลวาเรซ มิดฟิลด์ดาวดัง เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ส่อแววโดน อินเตอร์ มิลาน ปาดหน้าซิวตัวไปครอบครอง เหตุเพราะ "งูใหญ่" ยื่นซื้อด้วยวงเงินที่สูงกว่านั่นเอง
  • หงส์-งู-ลียงเปิดศึกล่าซิสโซโก้เข้าก๊วน
    เอเยนต์เผย มุสซ่า ซิสโซโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่งของตูลูส กำลังเนื้อหอมสุดๆ เมื่ออยู่ในขั้นตอนการเจรจากับหลายๆสโมสรทั้งใน และนอกประเทศ แต่เผยว่าไม่มีปัญหาหากเจ้าตัวจะต้องอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปในกรณีที่ ไม่มีการซื้อขายเกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »