ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตผอ.ปืนจวกบอร์ดปัจจุบันหมดไฟแล้ว

อดีตผอ.ปืนจวกบอร์ดปัจจุบันหมดไฟแล้ว

Posted 29/06/2011 by siamsport

 

ท่านผู้หญิงเบรซเวลล์-สมิธ อดีตผู้อำนวยการทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทวีตจวกบอร์ดบริหารของสโมสรชุดปัจจุบันว่าหมดยุคไปแล้ว แนะนำควรเปลี่ยนถ่ายอำนาจบริหารให้กับคนรุ่นใหม่ไฟแรงขึ้นมาขับเคลื่อนสโมสร ต่อไป


 เลดี้ เบรซเวลล์-สมิธ อดีตผู้อำนวยการสโมสร อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิจารณ์บอร์ดบริหารชุดปัจจุบันของสโมสรว่ายังปฏิบัติการเชิงรุกไม่มาก พอ หลังเธอลาออกจากบอร์ดบริหาร เมื่อเดือน ธ.ค.ปี 2008 ก่อนจะขายหุ้น 15.9 เปอร์เซ็นต์ที่ครอบครองอยู่ให้กับ สแตน โครเอ็นเก้ นักธุรกิจชาวอเมริกัน เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา
 
  เบรซเวลล์-สมิธ ไม่ประทับใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมเผยสาเหตุที่เธอต้องออกจากบอร์ด โดยเขียนผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "เวลานี้เราจำเป็นต้องมีบอร์ดอายุน้อยที่ปฏิบัติการเชิงรุกด้วยพลังขับ เคลื่อนมากกว่านี้ และเป็นผู้นำในการบริหารที่ดี พวกเขาไม่สามารถรับมือผู้หญิงคนหนึ่งด้วยพลังในบอร์ด ความรู้สึกไม่มั่นคง คตินิยมชายเป็นใหญ่"
 
  เบรซเวลล์-สมิธ อ้างว่าเธออยู่ตรงกลางศึกระหว่าง เดวิด ดีน อดีตรองประธานสโมสร ที่ลาออกไปเมื่อปี 2007 กับ แดนนี่ ฟิสซ์แมน ผู้อำนวยการสโมสร ที่เพิ่งเสียชีวิตเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา โดยเธอยังเคยปฏิเสธเสียงเรียกร้องจากแฟนบอลบางส่วนให้ดึง ดีน กลับมาโดยอ้างว่าเขาเป็นรากของปัญหาที่เกิดขึ้นในทัพ "ปืนใหญ่" และทำงานร่วมกับคนอื่นไม่ได้
 
 อย่างไรก็ตาม เบรซเวลล์-สมิธ ได้เขียนคำชี้แจงผ่าน ทวิตเตอร์ อีกว่า "ฉันยืนอยู่บนความถูกต้อง ดีน รักสโมสร และแม้ว่าบางครั้งบุคลิกของเขาจะเป็นปัญหา แต่เขาก็ได้อุทิศตัวช่วยเหลือ อาร์เซน่อล อย่างมากมาย"
 
 เบรซเวลล์-สมิ ธ ยังไปไกลถึงขั้นให้ปลดบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันให้หมด เพื่อเปลี่ยนถ่ายเลือดใหม่ๆ ให้เลี้ยงสโมสรเดินหน้าต่อไปได้ "ฉันเห็นด้วยที่บอร์ดชุดปัจจุบันควรจะออกไปซะ พวกเขาผ่านจุดสูงสุดมาแล้ว ไม่มีอะไรจะทำให้สโมสรได้อีกแล้ว"
 
  ทั้งนี้ บอร์ดบริหาร "เดอะ กันเนอร์ส" ปัจจุบัน ประกอบด้วย โครเอ็นเก้ ผู้ถือหุ้นใหญ่, ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธาน, อีวาน กาซิดิส ประธานบริหาร และผู้อำนวยการอีก 3 คน คือ เคน ไฟรเออร์, เซอร์ ชิพส์ เคสวิก และ ลอร์ด แฮร์ริส แห่งเพ็กแฮม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »