ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลิโต้ระรื่นงูใหญ่ตั้งกาสเปรินี่กุมบังเหียน

มิลิโต้ระรื่นงูใหญ่ตั้งกาสเปรินี่กุมบังเหียน

Posted 30/06/2011 by siamsport

 

 

ดีเอโก้ มิลิโต้ หัวหอกมากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน ดีใจเนื้อเต้น ที่ต้นสังกัดแต่งตั้ง จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ทำหน้าที่เทรนเนอร์คนใหม่ ยกย่องเป็นคนเก่ง เชื่อจะนำปรัชญาการเล่นเกมบุกเอาใจแฟนบอลมาใช้กับ "งูใหญ่" อย่างแน่นอน

  ดีเอโก้ มิลิโต้ ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชื่อก้องแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับ ปลื้มสุดๆ ที่ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นโค้ชของ "งูใหญ่" หลังทั้งสองคนเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมาแล้ว สมัยที่อยู่กับ เจนัว เมื่อฤดูกาลที่ 2008-09
 
 ดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ กล่าวว่า "ผมดีใจ และตื่นเต้นกับการมาคุมทีม อินเตอร์ ของ กาสเปรินี่  ผมเคยอยู่กับเขามา 1 ปีที่ เจนัว และเราก็มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม กาสเปรินี่ สมควรได้รับสิ่งนี้ คุณก็รู้ว่าทำไมนะ? เพราะนอกจากเขาจะเป็นยอดโค้ชแล้ว เหนืออื่นใด เขาก็ยังเป็นคนพิเศษอีกด้วย"
 
   นอกจากนี้ หัวหอกวัย 32 ปี เชื่อว่า กาสเปรินี่ จะนำปรัชญาการเล่นเกมบุกมาใช้กับ "เนรัซซูรี่" แน่นอน "อินเตอร์ ได้จ้างโค้ชที่เน้นการเล่นแบบสนุกเร้าใจเพื่อแฟนบอล เขามีความคิดที่ชัดเจน และมากไปกว่านั้น ผมคิดว่า เราสามารถคว้า สคูเด็ตโต้ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับคืนมาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »