ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณเดชน์ ขำ เกย์จ้าง 1 ล ดูของลับ ไม่เชื่อเนื้อคู่ แพน...

ณเดชน์ ขำ เกย์จ้าง 1 ล ดูของลับ ไม่เชื่อเนื้อคู่ แพน...

Posted 30/06/2011 by Gossip Star

พระเอกลูกครึ่ง ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกตัวแรงเอี๊ยด! เป็นไปไม่ได้ดวงเป็นเนื้อคู่นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ ตามคำทำนายของหมอดูชื่อดัง พร้อมโต้กรณีตาดีเห็นข้ามช่องควง ฝ้าย ณิชานันท์ หม่ำข้าว (อีกแล้ว) แจงทำงานทุกวันกระดิกตัวไปไหนไม่ได้ ปัดผู้จัดการส่วน เอ ศุภชัย สั่งห้ามมีแฟน งง! เกย์เฒ่าตั้งค่าหัว 1 ล้านขอดูของลับ ลั่นตนไม่มีทางทำอย่างนั้นเด็ดขาด!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณี หมอดูชื่อดัง ออกมาทำนายดวงเราเป็นเนื้อคู่ แพนเค้ก เขมนิจ รู้สึกยังไงบ้าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกตัวแรงว่า

''คงเป็นไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าไม่ค่อยได้มีเวลาเจอกัน อีกอย่างเรื่องแบบนี้มันไม่น่าจะเป็นไปได้ พี่แพนเค้กเป็นคนน่ารัก เคยร่วมงานกันแล้ว ประทับใจในความน่ารักของพี่เขาด้วย ถามว่าจะเป็นแฟนกันมั้ยไม่น่าจะเป็นไปได้ครับ (เขาดูดวง?) ถ้าเป็นเรื่องของการดูดวงน่าจะเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลแล้วแหละ ต้องใช้วิจารณญาณในการรับฟัง (เชื่อมั้ย?) ส่วนตัวผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้ แต่ฟังไว้ไม่เสียหายครับ'' 

''ส่วนล่าสุดที่มีคนควงฝ้าย ณิชานันท์ กินข้าวย่านเมืองทองอีกแล้ว มันไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะผมไม่มีเวลาออกไปที่อื่นขนาดนั้น ถ้าไม่ได้ทำงาน ผมไม่มีเวลาไปไหนเลยนะ (พี่เอห้ามเด็กในสังกัดมีแฟน?) ผมไม่แน่ใจว่าพี่เอห้ามคนอื่นมีแฟนหรือเปล่า ส่วนตัวผมแล้วพี่เอคิดว่าเราน่าจะคิดอะไรเป็น บางอย่างเราทำงานตรงนี้เราไม่มีเวลาเอาไปมอบให้ใคร ตอนนี้เอาไปให้คุณพ่อคุณแม่ดีกว่า แทนที่จะไปเที่ยวกับสาวๆ ที่ไหน ซึ่งเวลาส่วนตัวผมก็น้อยลงด้วย ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตของตัวเองให้มากที่สุด''

พอถามต่อไปถึงกระแสข่าวที่ว่า เกย์เฒ่าชาวสีม่วง ตั้งค่าหัว 1 ล้าน เพราะต้องการขอดูน้องชายเรา ณเดชน์ คูกิมิยะ เคลียร์ชัดเจนว่า

''ถ้าให้ผมทำอย่างนั้น ผมถ่ายโฆษณาดีกว่า ผมทำงานก็เป็นล้านเหมือนกัน แต่คงไม่ทำอะไรแบบนั้นหรอก ไม่มีครับ ผมสงสารพ่อ แม่  (ยิ้ม)  (มีใครติดต่อมามั้ย?) ไม่มีใครติดต่อมาด้วยซ้ำ สงสารเด็กตาดำๆ อย่างผมเถอะพี่ (หัวเราะ)''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''แพนเค้ก'' ขำหมอดูฟันธงเนื้อคู่ ''ณเดชน์''
    ''แพนเค้ก'' ขำถูกหมอดูฟันธงดวงสมพงศ์กับพระเอกเจ้าพ่อพรีเซนเตอร์ ''ณเดชน์'' แจงหวานใจ ''เป้'' เข้าใจในการทำงาน ยันไม่หวงร่วมงานกับอดีตหวานใจ ''เวียร์''
  • “ณเดชน์” ไม่แคร์ข่าวสูบกัญชา บอกมารไม่มีบารมีไม่เกิด
    “ณเดชน์” ไม่ซีเรียสถูกเม้าท์เป็นสิงห์เมากัญชา ยันไม่เคยยุ่งเกี่ยวแม้แต่บุหรี่ยังไม่สูบ บอกรักตัวเองพอที่จะไม่ทำเรื่องเช่นนี้ ไม่หวั่นคนรอบข้างเข้าใจผิดรู้ดีว่าตนเป็นยังไง โวสุดฮอตงานพรีเซนเตอร์รุม แย้มหากสินค้าผ้าอมามัยมาจ้างก็ยินดีรับพอเริ่มมีชื่อเสียงก็เริ่มมีข่าวฉาวแฉออกมาเป็นระยะๆ จากข่าวขี้จุ๊ไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น ล่าสุดก็ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เจอเม้าท์แรงว่าเป็นสิงห์กัญชา โดยมีแหล่งประจำอยู่ที่...
  • "อั้ม-แพน"กระหึ่มเอเชีย
    เท่ากับว่า 2 นางเอก 7 สี "อั้ม-พัชราภา" และ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ดังกระหึ่มเอเชียในงาน "เซี่ยงไฮ้ ทีวี เฟสติวัล 2011" (Shanghai TV Festival) ซึ่งได้ส่งเทียบมาเชื้อเชิญ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" พร้อมด้วย "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" และพระเอกขวัญใจสาวหมวย "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ไปร่วมงานระหว่างวันที่ 6-10 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้คณะกรรมการจัดงานได้มอบรางวัลพิเศษให้กับคุณบอย-ถกลเกียรติ ในฐ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »