ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ชี้ข่าวคาวานี่ซบผีแค่ลือตามกระแส

เอเยนต์ชี้ข่าวคาวานี่ซบผีแค่ลือตามกระแส

Posted 01/07/2011 by siamsport

 

เอเยนต์ของ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของ นาโปลี ชี้ข่าวลือนักเตะในความดูแล จะย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีอะไรมากไปกว่าการลือเอามันนักข่าว ให้เข้ากับกระแสย้ายทีมช่วงซัมเมอร์


เอเยนต์ของ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าตัวเก่งของทีม "อัซซูร่า" นาโปลี สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า นักเตะในความดูแลพัวพันย้ายไปเล่นที่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจบอลเมืองผู้ดี ในฤดูกาลหน้า ชี้เป็นข่าวที่ไม่มีมูลความจริง และไม่แปลกใจที่จะมีข่าวออกมาด้วย เพราะว่าเป็นช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์พอดี   
 
หลังจากโชว์ฟอร์มร้อนแรงในซีซั่นที่แล้ว ซัลโวไป 26 ลูกจากเกมลีก 35 เกม คาวานี่ ก็กลายเป็นแข้งเนื้อหอม และเมื่อเร็วๆ นี้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลี ออกมาปิดช่องทางการย้ายทีม ด้วยการบอกว่า คาวานี่ จะย้ายทีมด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร (ราว 4,300 ล้านบาท) เท่านั้น ถึงกระนั้นก็มีข่าวเซอร์ไพรส์ๆ ว่า ยูไนเต็ด เล็งยื่นข้อเสนอดึง หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 
 
เคลาดิโอ อเนลลุชชี่ เอเยนต์ของ คาวานี่ ที่มีสัญญากับ นาโปลี อีกถึง 5 ปี กล่าวว่า "เป็นเรื่องปกติที่ช่วงนี้ของปีจะมีข่าวย้ายทีมด้วยค่าตัวมหาศาล ส่วนใหญ่แล้วมันไม่มีอะไรหรอก เช่นเดียวกับความเป็นไปได้ที่ เอดินสัน จะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิลล์บ่นเอฟเอไม่แฟร์กับผีแดงซีซั่นก่อน
    เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด บ่นแบบเซ็งๆ "ปีศาจแดง" โดน เอฟเอ เพ่งเล็ง และเล่นงานหนักเหลือเกินในซีซั่นก่อน พร้อมชี้คงจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แน่
  • เนวิลล์ฟันธงโจนส์อนาคตกัปตันทีมผีแดง
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานลูกหนัง แมนฯ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมกล่องโต ยก ฟิล โจนส์ กองหลังใหม่แกะกล่อง จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีม "เร้ด เดวิลส์" ในอนาคต พร้อมมั่นใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ จะดึงมิดฟิลด์อีกคนมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
  • 2สื่อดังปูด!ป๋ายันเวนเกอร์ปล่อยนาสรี่ซบผีแน่
    2 สื่อดังแห่งเมืองผู้ดี ประโคมข่าวตรงกันว่า เฟอร์กูสัน กุนซือระดับตำนานของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการมั่นอกมั่นใจ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะปล่อย ซามีร์ นาสรี่ ห้องเครื่องตัวเก่งให้ย้ายสีเสื้อสู่ทัพปีศาจแดงแน่นอน
  • เฟอร์กี้รับตำแหน่งด็อกเตอร์ด้านกีฬาเจ้าตัวสุดปลื้ม
    กลายเป็นด็อกเตอร์ป้ายแดงแล้วสำหรับ!เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับมอบจากมหาวิทยาลัยสเตอร์ลิงในบ้านเกิดฐานที่มีผลงานในด้านกีฬาเป็น ที่โดดเด่นเป็นที่ประจักษ์สายตาทั่วโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »