ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้รับตำแหน่งด็อกเตอร์ด้านกีฬาเจ้าตัวสุดปลื้ม

เฟอร์กี้รับตำแหน่งด็อกเตอร์ด้านกีฬาเจ้าตัวสุดปลื้ม

Posted 30/06/2011 by rakball.net

 

 กลายเป็นด็อกเตอร์ป้ายแดงแล้วสำหรับ!เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับมอบจากมหาวิทยาลัยสเตอร์ลิงในบ้านเกิดฐานที่มีผลงานในด้านกีฬาเป็น ที่โดดเด่นเป็นที่ประจักษ์สายตาทั่วโลก

  กลายเป็นด็อกเตอร์ป้ายแดงแล้วสำหรับ!เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับมอบจากมหาวิทยาลัยสเตอร์ลิงในบ้านเกิดฐานที่มีผลงานในด้านกีฬาเป็น ที่โดดเด่นเป็นที่ประจักษ์สายตาทั่วโลก โดยพิธีมอบมีขึ้นเมื่อวันพุธที่ 29 มิถุนายนที่ผ่าน และ เฟอร์กี้ ไม่พลาดที่จะเดินทางมารับด้วยตัวเอง

     อนึ่ง!นายใหญ่ที่พา"ผีแดง"ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย เคยคุมทีมอีสต์ สเตอร์ลิงเชียร์เป็นสโมสรแรกเมื่อปี 1974 และงเคยคุมทีมฟัลเคิร์กในสกอตแลนด์ระหว่างปี 1969-1973 ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า!"ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่มหาวิทยาลัยสเตอร์ลิง มอบตำแหน่งด็อกเตอร์ให้ผมในวันนี้ ผมภูมิใจมากเช่นเดียวกับครอบครัวของผมทุกคน มันเป็นเกียรติอย่างสูง"

     "ผมขอถือโอกาสนี้บอกกับพวกคุณว่ามันจะไม่ทำให้ผมเปลี่ยนแปลง ผมมีตัวอย่างที่ดีในสโมสรของผม บ็อบบี้ ชาร์ลตัน กับ แม็ตต์ บัสบี้ เป็นตัวอย่างที่วิเศษ ตลอดชีวิตของพวกเขา พวกเขาติดดินอยู่เสมอ พวกเขายังเป็นคนเดิม พวกเขาถ่อมตัว การทำงานหนักเป็นคุณสมบัติที่ดีเยี่ยมเช่นกัน ไม่ใช่เรื่องง่ายที่คุณจะทำงานหนักได้ตลอดชีวิต"เซอร์ ดร.เฟอร์กี้ เอ่ย!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กผีร้องซี้ด!นักร้องสุดเซ็กซี่หวานใจเดเคอา
    การกระชากตัว ดาบิด เด เคอา มาเป็นนายด่านคนใหม่ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กลายเป็นการซื้อตัวโคตรคุ้มตั้งแต่เจ้าตัวยังไม่ได้ลงเฝ้าเสาซะแล้ว เผยหวานใจจอมหนึบดาวรุ่งกระทิงดุเป็นถึงนักร้องสาวพันธุ์เอ็กซ์ ฟันธงแว็กในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มีหวังหมองกันถ้วนหน้า ระบุรูปสวยแถมนามยังเพราะพริ้งแปลได้ว่า ทั้งขาวทั้งเนียนทั้งบริสุทธิ์ อะไรจะปานนั้นกันเลยทีเดียว
  • เดเกียชูเสื้อ-เซ็นซบผีแดงยาว5ปี
    ชูเสื้อให้เห็นกันแล้วสำหรับผู้รักษาประตูคนใหม่ของ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาวิด เด เกีย ที่เซ็นสัญญากับทีมถึง 5 ปีด้วยกัน
  • ผี,เรือ,หงส์,สิงห์รุ่มจีบดาวรุ่งโมร็อกโก
    สื่อผู้ดีปูดข่าว ฮิชาม คาลัว หัวหอกวัยกระเตาะของ การ์ตาเกน่า เนื้อหอมฉุยถูก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ตามตื้อหวังกระชากลายเซ็นไปร่วมทัพ หลังเขาระเบิดฟอร์มสุดยอด อัดคนเดียวกว่า 40 ประตูในเกมระดับเยาวชนซีซั่นก่อน
  • รอสซี่หยามเฟอร์กี้ไม่มีทางรุ่งในเซเรียอา
    เดลิโอ รอสซี่ อดีตเทรนเนอร์ "โรซาเนโร่" ปาแลร์โม่ สุดกล้าหยาม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางประสบความสำเร็จในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อย่างแน่นอน หลังจากประธานสโมสรลีกแดนมะกะโรนี ส่วนใหญ่มักไม่ใส่ใจกับแผนระยะยาว แต่ชอบประเมินผลงานเพียงแค่ 2-3 สัปดาห์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »