ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี,เรือ,หงส์,สิงห์รุ่มจีบดาวรุ่งโมร็อกโก

ผี,เรือ,หงส์,สิงห์รุ่มจีบดาวรุ่งโมร็อกโก

Posted 29/06/2011 by siamsport

 

 สื่อผู้ดีปูดข่าว ฮิชาม คาลัว หัวหอกวัยกระเตาะของ การ์ตาเกน่า เนื้อหอมฉุยถูก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ตามตื้อหวังกระชากลายเซ็นไปร่วมทัพ หลังเขาระเบิดฟอร์มสุดยอด อัดคนเดียวกว่า 40 ประตูในเกมระดับเยาวชนซีซั่นก่อน


  สถานีโทรทัศน์สกาย สปอร์ตส์ ของประเทศอังกฤษ กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และเชลซี สโมสรหัวแถวของศึกพรีเมียร์ลีก กำลังพยายามแย่งชิงตัว ฮิชาม คาลัว กองหน้าดาวรุ่งชาวสเปน วัย 16 ปี เข้าร่วมสังกัด
 
  ปัจจุบัน ฮิชาม เป็นนักเตะเยาวชนของการ์ตาเกน่า สโมสรระดับเซกุนด้า เบ ของสเปน  และเพิ่งขึ้นมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ หลังจากสร้างสถิติน่าประทับใจในการลงสนามระดับเยาวชนเมื่อซีซั่นก่อนด้วยการ สังหารมากกว่า 40 ประตูจนทำให้เขาเป็นที่จับตามองจากเรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และมาลาก้า ในเวลานี้
 
 แต่การที่ ฮิชาม ยังไม่สามารถเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพได้ ทำให้หลายสโมสรในเมืองผู้ดี อยากเซ็นสัญญาคว้าตัวเขาไปร่วมทัพ โดยจะจ่ายค่าเสียหายให้ต้นสังกัดปัจจุบันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
 
 เวลา นี้ ฮิชาม ซึ่งเกิดในโมร็อกโก แต่ได้รับสัญชาติสเปนเรียบร้อย และพร้อมลงสนามให้ทัพนักเตะแดนกระทิงระดับเยาวชนได้แล้ว โดยบรรดาสโมสรที่สนใจในฝีเท้าของเขานั้น ต่างตบเท้าไปดูฟอร์มการเล่นของเขาระหว่างลงสนามให้ มูร์เซีย ทีมท้องถิ่นช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมากันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อกแฟน!ลีประกาศลาหงส์
    แซมมี่ ลี ผู้ช่วยกุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ช็อกแฟน โดยออกมาประกาศลาออกจากตำแหน่งรองผู้จัดการทีมเรียบร้อยแล้ว หลังโดนลดบทบาทตั้งแต่ เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาเป็นกุนซือ
  • รอสซี่หยามเฟอร์กี้ไม่มีทางรุ่งในเซเรียอา
    เดลิโอ รอสซี่ อดีตเทรนเนอร์ "โรซาเนโร่" ปาแลร์โม่ สุดกล้าหยาม เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีทางประสบความสำเร็จในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อย่างแน่นอน หลังจากประธานสโมสรลีกแดนมะกะโรนี ส่วนใหญ่มักไม่ใส่ใจกับแผนระยะยาว แต่ชอบประเมินผลงานเพียงแค่ 2-3 สัปดาห์เท่านั้น
  • ลือ!ค้างคาวควัก700ล้านสอยเบิร์บเข้าถ้ำ
    "ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย ยื่นเงิน 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) เกทับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อซื้อตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกอารมณ์ศิลป์ของ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • เอเยนต์ฮัลค์ยัน!ได้70ล้านยูโรก็ไม่ไปไหน
    เจอแบบนี้เข้าไป แมนฯ ซิตี้ คงเซ็งไม่น้อย เมื่อ เตโอโดโร่ ฟอนเซก้า เอเยนต์คู่ใจ ฮัลค์ ดาวยิงจอมพลัง ปอร์โต้ ยืนกรานเอง ต่อให้มีเงิน 70 ล้านยูโร ก็ไม่อาจซื้อนักเตะในคอนโทรลได้ ลั่นคุณภาพของแข้งรายนี้มีค่าสูงเกินจะประมาณ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »