ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ค้างคาวควัก700ล้านสอยเบิร์บเข้าถ้ำ

ลือ!ค้างคาวควัก700ล้านสอยเบิร์บเข้าถ้ำ

Posted 29/06/2011 by rakball.net

 

 "ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย ยื่นเงิน 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) เกทับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อซื้อตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกอารมณ์ศิลป์ของ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าเทคนิกสูงของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมาตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอาจจะต้องอำลาทีม หลังตกเป็นตัวสำรอง "ชิชาริโต้" กองหน้ารุ่นน้อง ซึ่งมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยยื่นข้อเสนอมา 11 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว 

ล่าสุด "ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย ทีมดังจากศึกลาลี กา สเปน เข้าร่วมวงเตรียมยื่นข้อเสนอ 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) เพื่อขอให้ "ปีศาจเเดง" เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พิจารณาปล่อยตัว ดาวซัลโวพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลล่าสุดไปค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวของ จากฟุตตี้ บังเกอร์ (Footy Bunker)
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอายันเองได้รับข้อเสนอย้ายร่วมทัพผีแล้ว
    ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด เผย ได้รับข้อเสนอเพื่อย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากที่หนังสือพิมพ์ "เดลี่ เมล์" ของอังกฤษ ได้เผยแพร่ภาพขณะที่ดาวเตะวัย 20 ปี เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในเมือง แมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ผ่านมา
  • ผี,หงส์,ปืนเงิบ!มาต้ายันไม่คิดชิ่งหนี้ค้างคาว
    ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ของ"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย ออกมายืนยันว่า ไม่คิดย้ายออกจากถิ่น เมสตาย่า อย่างเเน่นอน เเม้จะได้รับความสนใจจากสโมสรชื่อดังจากวงการลูกหนัง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยากได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม
  • ปูด!ผีจัด750ล้านบาทล่าดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว ทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)หวังกระชากตัว ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์จาก"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทัพ"ปีศาจเเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • รายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร U- 21
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดU- 21 ได้จบลงไปทางยูฟ่าก็ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งมีนักเตะจากสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ มากที่สุด และจัดในระบบ4-3-3 โดยในรายการนี้ทางทีมชาติสเปนคว้าแชมป์มาครองได้ ส่วนรองแชมป์เป็นของสวิสเซอร์แลนด์ นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »