ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอายันเองได้รับข้อเสนอย้ายร่วมทัพผีแล้ว

เดเคอายันเองได้รับข้อเสนอย้ายร่วมทัพผีแล้ว

Posted 29/06/2011 by siamsport

 

 

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด เผย ได้รับข้อเสนอเพื่อย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลังจากที่หนังสือพิมพ์ "เดลี่ เมล์" ของอังกฤษ ได้เผยแพร่ภาพขณะที่ดาวเตะวัย 20 ปี เดินทางมาเข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในเมือง แมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ผ่านมา


ดาบิด เด เคอา นายทวาร แอตเลติโก มาดริด ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ 28 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ได้รับข้อเสนอเพื่อย้ายมาร่วมค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เพื่อเข้ามาแทนที่ของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูชาวดัตช์ที่ประกาศแขวนถุงมือไปหลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมา

   นาย ด่านวัย 20 ปี เผยผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ "ทวิตเตอร์" ว่า "ผมได้รับคำเชิญจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเข้าเยี่ยมชมสโมสรรวมถึงเมืองพร้อมกับครอบครัวของผม จากนั้นผมก็ได้รับข้อเสนอจากพวกเขา"

 ด้าน  "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ได้เปิดเผยภาพของจอมหนึบชาวสเปนขณะที่เดินทางเข้ามารับการตรวจร่างกายที่โรง พยาบาลแห่งหนึ่งในเมือง แมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา กลายเป็นการตอกย้ำว่าเจ้าตัวใกล้เป็นนักเตะคนใหม่ของทีม "ปีศาจแดง" ในอนาคตอันใกล้นี้

 ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เคยออกมากล่าวถึง เด เคอา เมื่อช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมาว่า "เราได้ดำเนินการเจรจาซื้อขาย เด เคอา มาระยะหนึ่งแล้ว เราใช้เวลาเลือกเขาสักพัก แล้วก็รู้ว่าเขาคือคนเราควรจะคว้าตัวเข้ามา เขาคือผู้รักษาประตูดาวรุ่ง มีความรวดเร็ว ควบคุมอารมณ์ได้ดี มีความประพฤติที่ดี และเป็นตัวแทนที่โดดเด่นสำหรับ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์"

  "เรา กำลังมองหาผู้เล่นที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับ เอ็ดวิน เพราะใครสักคนที่มีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับ เอ็ดวิน มักจะมีความสุขุม รวมถึงความสามารถในการบัญชาการเกมเสมอ และในกรณีของ ดาบิด เด เคอา เขามีความคล้ายคลึงกันมาก" บิ๊กบอสชาวสกอตต์ กล่าว

 สำหรับ เด เคอา เพิ่งจะพาทีมชาติสเปน ชุดยู-21 คว้าแชมป์ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี รอบสุดท้าย ด้วยการเอาชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 2-0 ในนัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,หงส์,ปืนเงิบ!มาต้ายันไม่คิดชิ่งหนี้ค้างคาว
    ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ของ"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย ออกมายืนยันว่า ไม่คิดย้ายออกจากถิ่น เมสตาย่า อย่างเเน่นอน เเม้จะได้รับความสนใจจากสโมสรชื่อดังจากวงการลูกหนัง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยากได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม
  • ปูด!ผีจัด750ล้านบาทล่าดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว ทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)หวังกระชากตัว ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์จาก"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทัพ"ปีศาจเเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • รายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร U- 21
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดU- 21 ได้จบลงไปทางยูฟ่าก็ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งมีนักเตะจากสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ มากที่สุด และจัดในระบบ4-3-3 โดยในรายการนี้ทางทีมชาติสเปนคว้าแชมป์มาครองได้ ส่วนรองแชมป์เป็นของสวิสเซอร์แลนด์ นั่นเอง
  • นานี่ยันไม่หวั่นยัง-โอ่เคยแย่งตัวจริงกับโด้มาแล้ว
    หลุยส์ นานี่ ปีกจรวด แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่หวั่นอยู่แล้วเรื่องเสียตำแหน่งให้ผู้มาใหม่อย่าง แอชลี่ย์ ยัง แถมคุยทับเคยแย่งตัวจริงกับโด้มาแล้วทำให้รับมือแรงกดดันนี้ได้แน่ ชี้การมาของอดีตแข้ง วิลล่า ช่วยให้ "ปีศาจแดง" แกร่งขึ้นชัวร์ พร้อมลั่นตนรับมือกับแรงกดดันได้สบายๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »