ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โหดของแท้! โธมัส มุลเลอร์ อวย แฮร์รี่ เคน ตัวจบสกอร์ขั้นเทพ

โหดของแท้! โธมัส มุลเลอร์ อวย แฮร์รี่ เคน ตัวจบสกอร์ขั้นเทพ

Posted 27/09/2024 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะอารมณ์ดี ซูฮก แฮร์รี่ เคน เพื่อนร่วมก๊วน บาเยิร์น เป็นสุดยอดตัวจบสกอร์ของแท้ พร้อมชี้มีไม่กี่คนที่มีสถิติการทำประตูยอดเยี่ยมแบบ เคน

โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชื่นชม แฮร์รี่ เคน ยอดกองหน้าชาวอังกฤษ เป็นตัวจบสกอร์ที่ทรงประสิทธิภาพสุด แถมมีเทคนิคการยิงที่ผู้รักษาประตูยากจะป้องกันได้

ดาวยิงวัย 31 ปี ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยผลงานสุดโหด โดยกดไปแล้ว 10 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ "เสือใต้" รวมทุกรายการ 6 นัด ซึ่ง มุลเลอร์ มองว่า มีไม่กี่คนในวงการฟุตบอลที่มีสถิติการทำประตูยอดเยี่ยมแบบ เคน

"เขาคือจอมถล่มประตูของจริง ซึ่งมีไม่มากหรอก ที่มีสถิติแบบเดียวกับเขา" ดาวเตะหน้าเปื้อนยิ้มวัย 35 ปี กล่าว "มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญหรอก ที่เขาทำประตูได้มากขนาดนี้ มันเป็นเพราะเขามีความสามารถในการเข้าไปอยู่ในตำแหน่งแบบถูกที่ถูกเวลา และมีความสามารถในการทำประตู ซึ่งเขาถือเป็นตัวจบสกอร์ที่โหดมากๆ เพราะเขายิงได้ทั้งสองเท้า และยิงได้ทรงพลังด้วย"

"การยิงของเขามีทั้งเทคนิคและแท็กติก เขารู้ว่าในแต่ละครั้ง เขาจะยิงแบบไหน เขาไม่ใช่แค่หวดบอลแบบเต็มแรงเท่านั้น แต่บอลจากเท้าของเขาจะพุ่งแรงและแม่นยำ แถมพุ่งไปยังมุมที่ผู้รักษาประตูไม่สามารถเซฟได้ เขารู้วิธีการทำประตูเป็นอย่างดี มันไม่ใช่เรื่องน่าเหลือเชื่อสำหรับผม แต่มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากๆ ที่ได้เห็นเขาสามารถพึ่งพาคุณสมบัติการจบสกอร์ของเขาได้อย่างสม่ำเสมอ"

ทั้งนี้ เคน ซึ่งย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วทั้งสิ้น 51 นัด กดไปถึง 54 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »