ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่ยันไม่หวั่นยัง-โอ่เคยแย่งตัวจริงกับโด้มาแล้ว

นานี่ยันไม่หวั่นยัง-โอ่เคยแย่งตัวจริงกับโด้มาแล้ว

Posted 28/06/2011 by siamsport

 

 หลุยส์ นานี่ ปีกจรวด แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่หวั่นอยู่แล้วเรื่องเสียตำแหน่งให้ผู้มาใหม่อย่าง แอชลี่ย์ ยัง แถมคุยทับเคยแย่งตัวจริงกับโด้มาแล้วทำให้รับมือแรงกดดันนี้ได้แน่ ชี้การมาของอดีตแข้ง วิลล่า ช่วยให้ "ปีศาจแดง" แกร่งขึ้นชัวร์ พร้อมลั่นตนรับมือกับแรงกดดันได้สบายๆ


 หลุยส์ นานี่ ปีกจอมพลิ้วชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ผ่านมา ให้การต้อนรับ แอชลี่ย์ ยัง ผู้เล่นคนใหม่ของทีม เป็นอย่างดี ถึงแม้การมาของ ยัง อาจจะทำให้เจ้าตัวหลุดจากทีมตัวจริง "ปีศาจแดง" ก็ตาม

 สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 24 ปี ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกวิตกกังวลอยู่แล้วกับเรื่องนี้ พร้อมกับชี้ว่า ยัง จะเข้ามาช่วยทำให้ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ "เป็นที่แน่นอนว่า ผมต้องต้อนรับสมาชิกใหม่ทุกคนอย่างอบอุ่น เพราะผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว"

  "เมื่อสโมสรคว้าตัวผู้เล่นคนใหม่เข้ามา พวกเขารู้ดีอยู่แล้วว่า นักเตะคนนั้นจะส่งผลดีกับทีมหรือไม่ ซึ่งผมเองก็มั่นใจว่า การคว้าตัวครั้งนี้ (ยัง) จะช่วยให้ทีมแกร่งขึ้นแน่นอน มันถือเป็นเรื่องที่ดีต่อทีมเราไม่น้อย เพราะเราต้องการมีผู้เล่นมากขึ้น เพื่อช่วยทีมกวาดแชมป์รายการต่างๆ"

  นานี่ ซึ่งอยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" มาตั้งแต่ปี 2007 มองว่าประสบการณ์ในอดีตที่เคยต้องต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาตินั้น สามารถช่วยให้ตัวเขารับมือกับความกดดันครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี "ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ (กับ แมนฯ ยูไนเต็ด) ตั้งแต่สมัยที่ คริสเตียโน่ ยังอยู่กับสโมสร และเขาก็เป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดคนหนึ่งของโลกด้วย ตอนนั้นผมก็เลยไม่ต้องกังวลว่า เขาจะมาแย่งตำแหน่งของผม" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเกียจ่อซบผีแดงเดินทางมาตรวจร่างกายแล้ว
    ดาวิด เด เกีย เดินทางมาถึงเมืองแมนเชสเตอร์แล้ว เพื่อเข้าตรวจร่างกายจ่อซบ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 17.8 ล้านปอนด์
  • ผีทุ่ม!จัด40ล้านปอนด์สอยอัลคันทาร่า-คาวานี่
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดผู้ดี 19 สมัย ตกเป็นข่าว!จัดงบไว้ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) เพื่อไปสอย ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์จากบาร์เซโลน่า และ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงของนาโปลี
  • ลินเดการ์ดลั่นพร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อยึดมือ1ผี
    อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวสำรอง แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ำชัด พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเอง เพื่อก้าวขึ้นมาครองตำแหน่งโกล์มือ 1 ของทีม พร้อมยืนกราน จะพยายามช่วยต้นสังกัดกวาดถ้วยแชมป์มาครองให้มากที่สุด
  • กิ๊กส์โล่ง!เมียให้อภัยแล้ว
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ย ประโคมข่าว สเตซี่ กิ๊กส์ ภรรยาของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้อภัยสามีของเธอเรียบร้อยแล้ว จากการลักลอบไปมีความสัมพันธ์กับ อิโมเก้น โธมัส นางแบบสาว และ นาตาชา น้องสะใภ้ หลังจากได้ปรับความเข้าใจกันตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาที่บ้านพักตากอากาศสุด หรูบนเกาะมายอร์ก้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »