ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลินเดการ์ดลั่นพร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อยึดมือ1ผี

ลินเดการ์ดลั่นพร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อยึดมือ1ผี

Posted 27/06/2011 by siamsport

 

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวสำรอง แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ำชัด พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเอง เพื่อก้าวขึ้นมาครองตำแหน่งโกล์มือ 1 ของทีม พร้อมยืนกราน จะพยายามช่วยต้นสังกัดกวาดถ้วยแชมป์มาครองให้มากที่สุด


 อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูชาวเดนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า ตนพร้อมที่จะโชว์ฟอร์มสร้างความประทับใจให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้ โดยหวังที่จะก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งโกล์มือ 1 ประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้ หลังจากที่ไม่ได้ลงเฝ้าเสาในเกมลีกสักนัดเมื่อฤดูกาลก่อน นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาเลซุนด์ สโมสรลูกหนังในลีกนอร์เวย์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 เวลานี้เป็นที่คาดหมายกันว่า "ปีศาจแดง" ใกล้ที่จะได้ตัว ดาบิด เด เคอา นายประตูดาวรุ่ง แอตเลติโก มาดริด มาเฝ้าเสาแทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยอดมือกาวชาวดัตช์ ซึ่งประกาศแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เต็มทีแล้ว แต่ ลินเดการ์ด แสดงท่าทีชัดเจนว่า จะไม่ยอมปล่อยให้ เด เคอา เข้ามาครองตำแหน่งตัวจริงแบบง่ายๆ แน่นอน

"ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ ที่ทุกอย่างกำลังจะเริ่มต้นขึ้นใหม่ ฤดูกาลหน้าคงเป็นฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมและทีม ผมจะพยายามสู้เต็มที่เลย เพื่อให้ตำแหน่ง (ผู้รักษาประตู) มือ 1 ตกเป็นของผม เป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือการคว้าแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จ" นายประตูทีมชาติเดนมาร์กวัย 27 ปี กล่าวกับสื่อของนอร์เวย์


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์โล่ง!เมียให้อภัยแล้ว
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์จอมขุดคุ้ย ประโคมข่าว สเตซี่ กิ๊กส์ ภรรยาของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้อภัยสามีของเธอเรียบร้อยแล้ว จากการลักลอบไปมีความสัมพันธ์กับ อิโมเก้น โธมัส นางแบบสาว และ นาตาชา น้องสะใภ้ หลังจากได้ปรับความเข้าใจกันตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาที่บ้านพักตากอากาศสุด หรูบนเกาะมายอร์ก้า
  • ผีหยั่งเชิง!ยื่น20ล้านปอนด์ขอซื้อนาสรี่
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตัวควัก 20 ล้านปอนด์ หวังดึงตัว ซาเมียร์ นาสรี่ กองกลางคนสำคัญของทีม อาร์เซน่อลมาร่วมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หึ่ง!เสือใต้ทุ่ม22ล้านปปอนด์เซ้งนานี่จากผี
    "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แฉ บาเยิร์น มิวนิค เล็งยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ล่อใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ปล่อยตัว นานี่ ปีกโปรตุกีส ย้ายเล่นใน เยอรมัน หลังเจ้าตัวเริ่มคิดมากที่หลุดจากทีมในเกมใหญ่ๆ แถมปีหน้าจะมี แอชลี่ย์ ยัง มาแข่งแย่งตำแหน่งอีกคน
  • รูนควงเมียลุยโคลนดูเทศกาลดนตรี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควง คอลีน เมียเลิฟ ลุยโคลน ไปเข้าชมเทศกาลดนตรี "แกลสตันเบอรี่" หลังทั้งคู่เพิ่งกลับมาจากฮอลิเดย์ที่เกาะบาร์เบโดส พร้อมกับผิวสีแทนของภรรยาคนสวย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »