ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ธัญญ่า แย้ม อนาคตไม่แน่คืนดี เป๊ก...

ธัญญ่า แย้ม อนาคตไม่แน่คืนดี เป๊ก...

Posted 01/07/2011 by Gossip Star

นางเอกหน้าเด็ก ธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์ ยังไม่ ใจอ่อน คืนดีอดีตสามี  เป๊ก สัณชัย เองตระกูล แต่อนาคตไม่แน่ บอกไม่มีใครอยากให้ชีวิตครอบครัวพัง ชมฝ่ายชายทำตัวดีขึ้น งดปาร์ตี้ ทุมเวลาให้ลูกสาวสุดเลิฟ น้องลียา อย่างเดียว! พร้อมเผยชีวิตสุดแฮปปี้ ต่างคนต่างทำหน้าที่ พ่อ แม่ แย้มอีก 2 เดือน พร้อมคัมแบ็กละคร!!!

ผู้สื่อข่าวอัพเดตถึงสภาพจิตใจ ณ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ เปิดใจว่า

''แฮปปี้ดีค่ะ พร้อมกลับมาทำงานแล้ว (วันนี้น้องลียาดูแฮปปี้มาก?) ค่ะ ลูกครบ 2 ขวบแล้ว เห็นลูกแฮปปี้ เราก็แฮปปี้ (หลายคนเห็นพ่อ แม่ ลูก พร้อมหน้า มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมหรือเปล่า?) ตั้งต้นไม่มีใครอยากให้ชีวิตครอบครับพังลง แต่เราตัดสินใจไปแล้ว เรื่องของอนาคตไม่สามารถตอบได้เหมือนกัน ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า มันอาจจะดีก็ได้หรือเป็นเพื่อนกันไป ตอนนี้พี่เป๊กเองก็ดีขึ้น ทุกวันนี้เขาให้เวลากับลูกเต็มที่ ไม่มีออกไปสังสรรค์ ทุกวันนี้เราไปกล่อมลูกตอนกลางคืน แล้วจะเดินกลับบ้าน ส่วนพี่เป๊กมีหน้าที่ต่อจากเรา คือถ้าลูกตื่นกลางดึก ก็ต้องให้คุณพ่อดูแล ถ้าวันไหนเขาไม่ไหวเขาจะโทรเรียกเรามา''

''ส่วนงานละคร ตอนนี้กำลังคุยอยู่ ยังไม่สรุปว่าเรื่องอะไร เดี๋ยวจะกลับไปอเมริกา 2 เดือน พอกลับมาคงจะได้ทำงานแล้ว (กลับไปเมื่อไหร่?) วันจันทร์นี้ อาจจะกลับมาเมืองไทยอีกทีปลายเดือนสิงหาคมค่ะ อีกอย่างตอนนี้ธัญญ่าเข้มแข็งขึ้น ชีวิตแฮปปี้ รู้สึกสนุกกับชีวิตแล้ว ตอนนี้ต่างคนต่างทำหน้าที่พ่อแม่ (ยังไม่พร้อมใจอ่อน?) เรื่อยๆ ดีกว่า อย่างมองว่าใจอ่อนใจแข็ง ตอนนี้ใช้ชีวิตสบายๆ ไม่อยากคิดอะไรมากค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พิงค์กี้-ธัญญ่า"คืนวงการวันเดียวกัน ปัดวัดเรตติ้งใครเจ๋งกว่า!?
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ปัดรับงานแย่งซีน ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' แจงตนไม่ทราบว่าต้องออกงานวันเดียวกับดาราสาว โต้ถูกปลดจากพรีเซอร์เตอร์สถาบันด้านความงามแห่งหนึ่งหลังมีข่าวอื้อฉาว ฟุ้งเตรียมคลอดอัลบั้มเพลงเร็วๆนี้ถูกจับตามองขึ้นมาเป็นประเด็นอีกจนได้สำหรับนางเอกสาวนัยน์ตาแขก ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช หลังจากที่หายได้หน้าไปจากวงการบันเทิงของไทยไปสักพักใหญ่ และไปเอาดีทางด้านการแสดงที่ประเทศอินเดีย และเมื่อนาง...
  • วิกฤติคนดังจาก"กี้"ถึง"ช่า"
    ข่าวคลิปหน้าเหมือนที่คลอเคลียอยู่กับผู้ชายจนกลายเป็นเรื่องฮือฮาเลื่อนลั่นประเทศไม่น่าเชื่อว่า คนดัง คนมีเงิน จะ "มีทุกข์" กระทั่ง กินไม่ได้นอนไม่หลับ ที่มาพร้อมกับวิกฤติ ทั้งที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ"พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช" นางเอกชื่อดัง กลายเป็นมือที่ 3 ของครอบครัว "เป๊ก-สัณชัย" กับ "ธัญญ่า" จนกลายเป็นมหากาพย์ที่ถ่ายทอดเรื่องราวหลากหลายมุม กว่าจะเคลียร์กันลงตัวแม้ว่าวันนี้เรื่องรัก 3 เส้า ของ "พิ้ง...
  • "แม่อ้อย''เผย "พิงค์กี้''ช็อก! โดนลือท้อง โต้จัดฉากหวังสบายเผยเคยคิดฟ้องคู่กรณี
    เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 8 มิ.ย. 54 ''คุณแม่อ้อย'' สรินยา ไชยเดช ได้เปิดใจกรณีข่าวลือลูกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ตั้งท้อง ผ่านรายการบันเทิงชื่อดังอย่าง ''แฉแต่เช้า'' โดยสองดีเจคู่หูฝีปากกล้าอย่าง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ ''มดดำ'' คชาภา ตันเจริญ เป็นผู้ซักถามเกี่ยวกับมรสุมข่าวฉาวที่ถาโถมเข้าใส่ตลอดช่วงระยะเวลาเกือบสองปีที่ผ่านมา ข่าวลือว่าท้องนี่มันยังไง''ไม่เป็นความจริงเลยค่ะ แต่ช่วงที่เราอยู่เ...
  • "ปิ่น"จัดหนักรับขวัญ"ธัญญ่า"
    ฮอตทั้งเรื่องส่วนตัวกับข่าวรักร้าว สามีไฮโซ "เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล"ที่พอคุณแม่ยังสาว "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ" กลับมาถึงเมืองไทยปุ๊บก็จัดแถลงข่าวหย่าอย่างเป็นทางการ ไขข้อข้องใจคนทั้งประเทศทันทีส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิงสาว ธัญญ่าก็ฮอตเหลือเกินมีผู้จัดอยากได้ตัวเมียหลวงลวงสังหารคนนี้ไปฆ่าเมียน้อยโชว์ในละครบ้างซึ่ง 1 ในผู้จัดเหล่านั้นหน่วยสืบราชการลับดาราเดลี่สืบทราบมาว่ามี "เจ๊ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" แห่ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »