ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!กลิชี่เตรียมรับ90,000 ปอนด์ต่อวีคหากย้ายซบเรือ

ลือหึ่ง!กลิชี่เตรียมรับ90,000 ปอนด์ต่อวีคหากย้ายซบเรือ

Posted 01/07/2011 by rakball.net


กาแอล กลิชี่ /Gael Clichy

 

กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศสของ”ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมรับเงินประมาณ 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากย้ายไปค้าแข้งในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 
 
  
 

กาแอล กลิชี่ แบ็กจอมบุกของ อาร์เซน่อล เตรียมรับทรัพย์มหาศาลถึง 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากย้ายไปอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามรายงานของสื่อในเกาะอังกฤษ

กลิชี่ มีปัญหากับต้นสังกัดซึ่งเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมที่รับอยู่ได้รับเพียง 58,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น แต่ทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลไม่พร้อมที่จะจ่ายตามที่นักเตะต้องการได้ ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมจะจ่ายให้ต้องการได้ไปร่วมทีมด้วย และเตรียมยื่นข้อมเสนอประมาณ 10 ล้านปอนด์ และจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็น 90,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

โดยมีข่าวออกมาอีกว่าประมาณ 2-3 วันนี้ กลิชี่ จะย้ายไปค้าแข้งซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ และจะเซ็นสัญญากัน 4 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์กร้าวสั่งบอร์ดผีสอยนาสรี่ก่อนทัวร์ลุงแซม
    ลือกระฉ่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งการบอร์ดสโมสร ปิดฉากคว้าตัว ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล มาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" โดยเร็ว ก่อนบินไปทัวร์ที่ อเมริกา นาน 3 สัปดาห์ วันที่ 11 ก.ค. นี้
  • เรือแสบ!จ่อปาดหน้าหงส์ซิวกลิชี่ร่วมก๊วน
    สื่ออังกฤษปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้จะปาดหน้า ลิเวอร์พูล คว้าตัว กาแอล กลิชี่ แบ็กจอมบุกของ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพแล้ว ขณะเดียวกันก็ทุ่มไม่อั้นกว่า 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึง ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" มาปั้นเกมในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วย
  • เวนเกอร์สัญญาแฟนปืนมีเสริมทัพแน่
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเฟร้นช์แมน วอนแฟนๆ อาร์เซน่อล อย่าเพิ่งใจร้อน ย้ำสโมสรจะมีการเร่งเสริมทัพแน่ๆ ในช่วงปลายเดือน ก.ค. แจงเวลานี้กำลังรอดูสถานการณ์อยู่ พร้อมชี้หลายซีซั่นที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ไร้แชมป์ เป็นเพราะเจอปัญหานักเตะตัวหลักควงกันเดี้ยง
  • 2สื่อดังปูด!ป๋ายันเวนเกอร์ปล่อยนาสรี่ซบผีแน่
    2 สื่อดังแห่งเมืองผู้ดี ประโคมข่าวตรงกันว่า เฟอร์กูสัน กุนซือระดับตำนานของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการมั่นอกมั่นใจ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จะปล่อย ซามีร์ นาสรี่ ห้องเครื่องตัวเก่งให้ย้ายสีเสื้อสู่ทัพปีศาจแดงแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »