ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์กร้าวสั่งบอร์ดผีสอยนาสรี่ก่อนทัวร์ลุงแซม

เซอร์กร้าวสั่งบอร์ดผีสอยนาสรี่ก่อนทัวร์ลุงแซม

Posted 01/07/2011 by siamsport

 

ลือกระฉ่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งการบอร์ดสโมสร ปิดฉากคว้าตัว ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล มาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" โดยเร็ว ก่อนบินไปทัวร์ที่ อเมริกา นาน 3 สัปดาห์ วันที่ 11 ก.ค. นี้


"เดลี่ สตาร์" สื่อแเดนผู้ดี ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มอบหมายงานให้บอร์ดสโมสรว่า ต้องเซ็นสัญญาคว้าตัว ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพเลือดเฟร้นช์ ของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อริสำคัญร่วมลีก มาร่วมชายคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนมีโปรแกรมยกก๊วนไปทัวร์ปรี-ซีซั่น ที่ อเมริกา เพื่อที่จะเตรียมทีมให้มีความพร้อมสำหรับลุยซีซั่นใหม่ให้เร็วที่สุด 
 
ข่าวระบุว่า เฟอร์กูสัน พร้อมจะจ่ายค่าตัวให้ อาร์เซน่อล ถึง 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) แลกกับการได้ นาสรี่ มาเป็นแข้งใหม่รายที่สี่ และจะทำให้ ยูไนเต็ด ใช้เม็ดเงินถึง 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,500 ล้านบาท) โดยเชื่อกันว่า ยูไนเต็ด ส่งคนไปคุยกับฝ่าย นาสรี่ ตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว และมั่นใจมากว่างานนี้ประสบความสำเร็จแน่นอน เพราะมีข้อได้เปรียบตรงที่ นาสรี่ เหลือสัญญา 1 ปี และต้องการค่าแรงกว่า 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) ต่อปี
 
ด้วยข้อ จำกัดด้านการเงินของ อาร์เซน่อล ทำให้ เฟอร์กี้ มั่นใจว่างานนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ คงหมดปัญญาต่อสู้ โดย นายใหญ่ชาวสกอตต์ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่า ต้องการได้ นาสรี่ มาเล่นด้วยก่อนบินไป อเมริกา วันที่ 11 กรกฎาคม เพื่อทัวร์ปรี-ซีซั่น นาน 3 สัปดาห์ ขณะที่ นาสรี่ มีกำหนดบินไปทัวร์เอเชีย กับ อาร์เซน่อล สัปดาห์หน้า ทำให้ ยูไนเต็ด นำโดย เดวิด กิลล์ ซีอีโอ ต้องรีบเจรจา
 
"ยูไนเต็ด ต้องการจะเซ็นสัญญากับ นาสรี่ ให้เร็วที่สุด เขาถูกจับตามองมานานหลายเดือนแล้ว และผู้จัดการทีมอยากให้จัดการให้เสร็จสิ้นก่อนจะต้องเดินทางไป อเมริกา" แหล่งข่าว โรงละครแห่งความฝัน กล่าว โดยคาดกันว่า ยูไนเต็ด พร้อมเสนอสัญญา 5 ปี ค่าแรงสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) บวกโบนัสตามความสำเร็จ ให้ นาสรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม่วงว้ากผี!ดอดตีท้ายครัวฉกโกลดาวรุ่ง
    ปานตาเลโอ คอร์วิโน่ ผู้อำนวยการของฟิออเรนติน่า ออกโรงสับแหลก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังถูกแชมป์พรีเมียร์ลีก ตี ท้ายครัวอีกหนคว้า ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ชุดยู-17 ไปอยู่ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว
  • เรือแสบ!จ่อปาดหน้าหงส์ซิวกลิชี่ร่วมก๊วน
    สื่ออังกฤษปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้จะปาดหน้า ลิเวอร์พูล คว้าตัว กาแอล กลิชี่ แบ็กจอมบุกของ อาร์เซน่อล มาร่วมทัพแล้ว ขณะเดียวกันก็ทุ่มไม่อั้นกว่า 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึง ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" มาปั้นเกมในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วย
  • สื่อแฉกิ๊กส์ทบทวนแขวนเกือกรักษาชีวิตคู่
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคิดหนักเรื่องแขวนสตั๊ด เนื่องจากต้องการรักษาชีวิตครอบครัวเอาไว้ หลังโดนแฉแอบเล่นชู้สนุกฤทัย นอกจากนี้ อดีตแข้งทีมชาติเวลส์ รู้สึกหวั่นใจ ต้องโดนแฟนบอลคู่แข่งพูดจาเสียดสียามที่ลงสนาม ซึ่งมีสิทธิ์ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของครอบครัวด้วย
  • เวนเกอร์สัญญาแฟนปืนมีเสริมทัพแน่
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือเฟร้นช์แมน วอนแฟนๆ อาร์เซน่อล อย่าเพิ่งใจร้อน ย้ำสโมสรจะมีการเร่งเสริมทัพแน่ๆ ในช่วงปลายเดือน ก.ค. แจงเวลานี้กำลังรอดูสถานการณ์อยู่ พร้อมชี้หลายซีซั่นที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ไร้แชมป์ เป็นเพราะเจอปัญหานักเตะตัวหลักควงกันเดี้ยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »