ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม่วงว้ากผี!ดอดตีท้ายครัวฉกโกลดาวรุ่ง

ม่วงว้ากผี!ดอดตีท้ายครัวฉกโกลดาวรุ่ง

Posted 01/07/2011 by siamsport

 

ปานตาเลโอ คอร์วิโน่ ผู้อำนวยการของฟิออเรนติน่า ออกโรงสับแหลก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังถูกแชมป์พรีเมียร์ลีก ตี ท้ายครัวอีกหนคว้า ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ชุดยู-17 ไปอยู่ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว
 

กอลลินี่ เผยเมื่อ 30 มิ.ย. ว่าเขายอมรับข้อเสนอจาก "ผีแดง" ย้ายไปอยู่ในอะคาเดมี่แล้ว จึงทำให้บิ๊กทีม "ม่วงมหากาฬ" ออกโรงโจมตีการกระทำของทีมจากเมืองผู้ดีที่ลอบฉกดาวรุ่งของพวกเขาไปเข้ารัง    
    
"ปันตาเลโอ คอร์วิโน่ ผู้อำนวยการกีฬาของฟิออเรนติน่า ได้รับรู้เรื่องของ ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ แล้ว และเซอร์ไพรส์กับการตัดสินใจของเขา" ทีมดังของเซเรีย อา แถลงอย่างฉุนเฉียว
   
"เขาขอถือโอกาสนี้ขอบคุณนักเตะอย่าง นิคโคล่า ฟาซซี่, เซเวริโอ มาดริกาลี่, เลโอนาร์โด คาเปซซี่, เฟเดริโก้ แบร์ นาร์เดสคี่ และลูก้า เลซเซรินี่ ซึ่งตัดสินใจอยู่กับ วิโอล่า ต่อไป โดยไม่หลงผิดไปกับการชักชวนของทีมจากอังกฤษ"

"จากจำนวนนักเตะ 150 รายที่ตัดสินใจย้ายไปต่างแดน ไม่มีใครเลยที่สามารถคว้าตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ได้" ฟิออ เรนติน่า เผยหลังจากเสีย มิเคเล่ ฟอร์นาเซียร์ กองหลังชาวอิตาเลียน จากทีมเยาวชนของสโมสร ซึ่งย้ายไปร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009

นอกจากนี้ อัลแบร์โต้ มาสซัคคี่ กับ ดาวิด เปตรุชชี่ ก็เป็นสองดาวรุ่งชาวเมืองมะกะโรนี ที่อยู่ในความดูแลของอะคา เดมี่ "ผีแดง" แล้วเช่นกัน รวมถึง เฟเดริโก้ มาเคด้า อดีตกองหน้าลาซิโอ ที่ย้ายสู่โรงละครแห่งความฝันตั้งแต่อายุ 16  ปีเมื่อปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉกิ๊กส์ทบทวนแขวนเกือกรักษาชีวิตคู่
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคิดหนักเรื่องแขวนสตั๊ด เนื่องจากต้องการรักษาชีวิตครอบครัวเอาไว้ หลังโดนแฉแอบเล่นชู้สนุกฤทัย นอกจากนี้ อดีตแข้งทีมชาติเวลส์ รู้สึกหวั่นใจ ต้องโดนแฟนบอลคู่แข่งพูดจาเสียดสียามที่ลงสนาม ซึ่งมีสิทธิ์ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของครอบครัวด้วย
  • เอเยนต์ชี้ข่าวคาวานี่ซบผีแค่ลือตามกระแส
    เอเยนต์ของ เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงชาวอุรุกวัยของ นาโปลี ชี้ข่าวลือนักเตะในความดูแล จะย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีอะไรมากไปกว่าการลือเอามันนักข่าว ให้เข้ากับกระแสย้ายทีมช่วงซัมเมอร์
  • กิลล์บ่นเอฟเอไม่แฟร์กับผีแดงซีซั่นก่อน
    เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด บ่นแบบเซ็งๆ "ปีศาจแดง" โดน เอฟเอ เพ่งเล็ง และเล่นงานหนักเหลือเกินในซีซั่นก่อน พร้อมชี้คงจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แน่
  • เนวิลล์ฟันธงโจนส์อนาคตกัปตันทีมผีแดง
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานลูกหนัง แมนฯ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมกล่องโต ยก ฟิล โจนส์ กองหลังใหม่แกะกล่อง จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีม "เร้ด เดวิลส์" ในอนาคต พร้อมมั่นใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดวิสกี้ จะดึงมิดฟิลด์อีกคนมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »