ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิกวาอินยันขออยู่กับชุดขาวต่อไป

อิกวาอินยันขออยู่กับชุดขาวต่อไป

Posted 02/07/2011 by siamsport

 

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้า เรอัล มาดริด ยันขออยู่กับต้นสังกัดและช่วยทีมคว้าแชมป์ต่อไป หลังมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีม เนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ให้ความสนใจหัวหอกรายใหม่หลายคนในซัมเมอร์นี้


กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป และหวังที่จะช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์มาครองให้มากที่สุด

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวกับกองหน้าหลายราย ทั้ง เนย์มาร์ ดาวเตะทีมชาติบราซิล และ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ทำให้อนาคตของดาวยิงวัย 23 ปีเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน อย่างไรก็ดี ล่าสุด อิกวาอิน ออกมายืนยันว่ามีความสุขดีกับ "ราชันชุดขาว" และจะทำผลงานอย่างดีที่สุดเพื่อต้นสังกัด

"ความตั้งใจของผมคืออยู่กับ เรอัล มาดริด ผมได้รับความรักจากแฟนบอลและผมอยากจะคว้าแชมป์อีกมากมายกับสโมสรนี้ มันไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เล่นให้กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมมีความสุขมากที่ เรอัล มาดริด มันชัดเจนว่าคุณต้องทำงานหนักมากเพื่อได้เป็นตัวจริงในสโมสรใหญ่อย่างนี้ มันมีการแย่งชิงตำแหน่งกันอยู่ตลอดเวลา ผมดีใจที่ได้โอกาสเล่นกับสตาร์ดังที่นี่และอยากจะคว้าแชมป์ต่อไป" อิกวาอิน กล่าว

อิกวาอิน ย้ายจาก ริเวอร์เพลท สโมสรในลีกอาร์เจนตินา มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อเดือนมกราคม 2007 และลงเล่นไปแล้วกว่า 200 นัด แต่ต้องประสบปัญหาบาดเจ็บหลังรบกวนในฤดูกาลที่แล้วทำให้ต้องพักไปนานถึง 4 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »