ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเนลก้าเซ็งเป็ดแพ้คดีเรียกค่าเสียหายเลกิ๊ป

อเนลก้าเซ็งเป็ดแพ้คดีเรียกค่าเสียหายเลกิ๊ป

Posted 02/07/2011 by siamsport

 

 

เวิลด์ คัพ 2010 พ่นพิษ นิโกล่าส์ อเนลก้า หัวหอก "สิงห์บลูส์" ไม่เลิกรา ขนาดฟ้องหมิ่นประมาทกะเรียกค่าเสียหาย เลกิ๊ป 6.45 ล้านบาท ยังไม่สำเร็จ เมื่อมีอันต้องแพ้คดีเรียบร้อย หลังกล่าวโทษสื่อกีฬาบ้านเกิด เอาความลับในห้องแต่งตัว ซึ่งเป็นคำด่าทอกุนซือ "ตราไก่" ในเวลานั้นมาเผยแพร่

 นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้า เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอันต้องแพ้คดีความในการเรียกค่าเสียหายจาก เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์กีฬารายวันชื่อดังของฝรั่งเศส ด้วยข้อหาหมิ่นประมาท หลังจากที่สื่อดังเมืองน้ำหอมตีพิมพ์ข้อความก้าวร้าวของตนเองที่หลุดปากออก มาในห้องแต่งตัว ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ ซึ่งนำไปสู่การที่เจ้าตัวถูกตะเพิดออกจากทีมชาติฝรั่งเศส ในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวไปในที่สุด

  เลกิ๊ป ระบุคำพูดดังกล่าวของดาวยิง "สิงห์บลูส์" ที่มีต่อ เรย์มงด์ โดเมเน็ค โค้ชทีม "เลส์ เบลอส์" ในเวลานั้น ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงพักครึ่งเวลาของเกม เวิลด์ คัพ 2010 รอบแรก กลุ่ม เอ นัดพ่าย เม็กซิโก 0-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มิ.ย. 2010 ก่อนที่ทีม "ตราไก่" จะตกรอบไปแบบน่าขายหน้า เมื่อมีเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น แถมยังมีการประท้วงไม่ลงซ้อมของบรรดานักเตะ เนื่องจากไม่พอใจที่ส่ง อเนลก้า กลับบ้านกลางครัน จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวหนักข้อมากขึ้นไปอีก

  ทั้งนี้ อัยการศาล ระบุว่า แม้จะมีการโต้แย้งถึงข้อความที่ชัดเจน แต่ลักษณะของถ้อยคำย่อมเป็นไปในทางก้าวร้าวหยาบคายโดยธรรมชาติอย่างชนิดที่ ไม่มีข้อสงสัย โดย อเนลก้า เรียกค่าเสียหาย 150,000 ยูโร (ประมาณ 6.45 ล้านบาท) พร้อมยืนยันว่า เรื่องราวที่พูดกันในห้องแต่งตัวถือเป็นความลับ

  ขณะที่ตัวแทนของ เลกิ๊ป ให้การว่า มีแหล่งข่าวหลายคนสำหรับข่าวดังกล่าว และชี้ว่า ไม่เห็นมีใครโวยวายอะไรทั้งสิ้น ระหว่างการเข้าไปบันทึกเทปสารคดีในห้องแต่งตัวนักเตะ ในช่วงที่ ฝรั่งเศส กำลังไล่ล่าตำแหน่งแชมป์โลก เมื่อปี 1998

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »