ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม็อตต้าหวังพิสูจน์ตัวเองกับยูเว่ซีซั่นหน้า

ม็อตต้าหวังพิสูจน์ตัวเองกับยูเว่ซีซั่นหน้า

Posted 03/07/2011 by siamsport

 

 มาร์โก ม็อตต้า ปราการหลัง ยูเวนตุส เปรยอยากอยู่พิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดก่อน เพราะเพิ่งได้เข้ามาร่วมทัพแบบถาวรหมาดๆ หลังลือกระหึ่ม จ่อถูกจับเป็นของแถมในข้อเสนอกระชากตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอต.มาดริด มาสวมเสื้อตรา "ม้าลาย" หยอดหวาน อยู่กับยอดทีมอยู่แล้วจะหนีไปไหนทำไมกัน

 
 มาร์โก ม็อตต้า กองหลังชาวอิตาลีของ ยูเวนตุส แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา หวังอยู่โยงค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ต่อไป เพื่อพิสูจน์ตัวเอง แม้มีรายงานว่า อาจถูกต้นสังกัดจับพ่วงอยู่ในสัญญาซื้อ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชื่อดังชาวอาร์เจนตินา มาจาก แอตเลติโก มาดริด  แห่งศึกลา ลีกา สเปน ก็ตาม

  ม็อตต้า ที่เพิ่งย้ายมาอยู่ "ยูเว่" แบบถาวร เมื่อสิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 3.75 ล้านยูโร (ราว 161.25 ล้านบาท) หลัง อูดิเนเซ่ อดีตต้นสังกัด ปล่อยให้ "เบียงโคเนรี่" ยืมตัวมาใช้งานเมื่อซีซั่นที่แล้ว กล่าวว่า "แน่นอนว่า ผมอาจจะไม่ถึงขั้นไม่มีความสุขเลย หากได้ไปเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด และมันก็เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เมื่อคิดถึงการออกไปผจญภัยในต่างประเทศ"

   "อย่างไรก็ตามตอนนี้ ผมได้มาอยู่กับสโมสรชั้นนำเรียบร้อยแล้ว และต้องการจะพิสูจน์ตัวเองที่ ยูเวนตุส ต่อไป หลังจากที่ต้องเผชิญกับฤดูกาลที่ค่อนข้างจะไม่แน่นอนมาแล้ว" แบ็กขวาวัย 25 ปี ระบุ

  หาก ม็อตต้า ไม่ได้ย้ายไปไหน เจ้าตัวก็จะต้องเผชิญกับการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งแบ็กขวากับ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่เพิ่งย้ายมาจาก ลาซิโอ หมาดๆ ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ราว 430 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา อย่างแน่นอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »