ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไมค่อนลั่นไม่สนข่าวซบเรอัล

ไมค่อนลั่นไม่สนข่าวซบเรอัล

Posted 03/07/2011 by siamsport

  

 

ดั๊กลาส ไมค่อน ยอดแบ็กขวา อินเตอร์ มิลาน ลั่นตอนนี้ไม่สนข่าวลือเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด เหตุเพราะอยากพุ่งสมาธิไปที่การช่วยทีมชาติบราซิล สู้ศึกโคปา อเมริกา 2011 ย้ำทัวร์นาเมนต์นี้ไม่ใช่หมูๆ

 ดั๊กลาส ไมค่อน แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ข่าวลือเรื่องเตรียมย้ายไปร่วมทัพ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน นั้น ไม่ได้อยู่ในความคิดของตนเลยแม้แต่น้อย เพราะเวลานี้ตนกำลังมีสมาธิอยู่กับการรับใช้ทีมชาติบราซิล สู้ศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนตินา

  "เวลานี้ผมกำลังเล่นให้กับทีมชาติบราซิล ซึ่งผมขอบอกเลยว่า ไม่สนใจข่าวลือที่เกี่ยวกับ เรอัล มาดริด หรือ อินเตอร์ เลย" ยอดฟูลแบ็กวัย 29 ปี กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

   บราซิล มีคิวลงเตะนัดแรกกับ เวเนซูเอลา วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง ไมค่อน ก็ตั้งเป้าที่จะพาทัพ "เซเลเซา" ประเดิมทัวร์นาเมนต์ด้วยชัยชนะ "เกมที่ อาร์เจนตินา ลงแข่งนั้น (เกมเปิดทัวร์นาเมนต์ที่ทำได้แค่เสมอ โบลิเวีย 1-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา) พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ทัวร์นาเมนต์นี้หินมากๆ ซึ่งก็เหมือนกับทุกคนนั่นแหละ ไม่มีใครอยากเจ็บปวดกับการลงเตะแมตช์แรกหรอก โบลิเวีย แสดงให้เห็นแล้วเมื่อวานนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »