ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบลเล็ตติรับยิ่งใหญ่จากประตูชัยดับปืนชปล.2006

เบลเล็ตติรับยิ่งใหญ่จากประตูชัยดับปืนชปล.2006

Posted 04/07/2011 by siamsport

 

 

ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ อดีตกองหลังเลือดแซมบ้า เปิดใจ ประตูที่ช่วยให้ บาร์เซโลน่า ชนะ อาร์เซน่อล คว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก สร้างชื่อให้ตนได้อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง พร้อมรับการได้เล่นให้ บราซิล และคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 คือสิ่งที่สุดวิเศษในอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างแท้จริง

   ชูเลียโน่ เบลเล็ตติ อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล  ออกมาเผยว่า ประตูชัยที่ยิงได้ในเกมที่ช่วย บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า ชนะ อาร์เซน่อล ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2006 ทำให้ตนกลายเป็นหนึ่งในแข้งฮีโร่ ของวงการลูกหนังโลก

  อดีตดาวเตะ เชลซี และ "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งเพิ่งประกาศแขวนสตั๊ดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวว่า "ไม่มีอะไรที่โต้แย้งได้ว่า ประตูที่ผมทำได้ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่กรุงปารีส คือหนึ่งในผลงานเด่นในอาชีพค้าแข้งของผม นั่นคือช่วงเวลาที่จารึกชื่อผมสู่หน้าประวัติศาสตร์ มีฮีโร่หลายคนในวงการฟุตบอล  และต้องขอบคุณ บาร์เซโลน่าที่ทำให้ผมเป็นหนึ่งในนั้น จากประตูที่ผมทำได้"

  ขณะเดียวกัน อีกหนึ่งผลงานเด่นของ เบลเล็ตติ คือการได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติบราซิล ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2002 โดยเจ้าตัวเผยว่า "ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ กับความสำเร็จในอาชีพของผม ผมได้เล่นให้ทีมชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่พิเศษมากๆ สำหรับชาวบราซิเลียน มีนักเตะชั้นยอดพอสมควรที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก และผมก็เป็นหนึ่งในนั้น มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่ฟัดปืนโต!แย่งควัก1,250ล้านล่าเปโดร
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ "ไอ้ปืนโต"อาร์เซนอล เปิดศึกนอกสนามออกไล่ล่า เปโดร โรดิเกวซ หัวหอกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ หรือราว 1,250 ล้านบาท
  • บาร์ซ่ายกซานเซซให้นูชาตาลฟรีค่าตัว
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมดับเบิ้ลแชมป์ 2010 จัดการปล่อย บิคตอร์ ซานเซซ มิดฟิลด์วัย 23 ปีชาวสเปน ให้ไปอยู่กับ นูชาตาล ซามักซ์ สโมสรในสวิตเซอร์แลนด์ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว
  • อัลเวสสะกิดบาร์ซ่าซิวเนย์มาร์เสริมหอก
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า ออกโรงสะกิดต้นสังกัด ให้ลองชั่งใจซื้อ เนย์มาร์ หัวหอกดาวโรจน์ ซานโตส โวถ้าตนรวย ทุ่มเงินซื้อแน่ๆ พร้อมเชียร์ให้รีบซิว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงเนื้อหอม อูดิเนเซ่ ด่วน
  • ราชันเปิดศึกบาร์ซ่าล่าตัวเชสร่วมทัพ
    สำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ ประโคมข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเปิดศึกกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในการคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มค่าตัวถึง 50 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »