ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายกซานเซซให้นูชาตาลฟรีค่าตัว

บาร์ซ่ายกซานเซซให้นูชาตาลฟรีค่าตัว

Posted 03/07/2011 by rakball.net


บิคตอร์ ซานเซซ / Victor Sanchez

 

"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมดับเบิ้ลแชมป์ 2010 จัดการปล่อย บิคตอร์ ซานเซซ มิดฟิลด์วัย 23 ปีชาวสเปน ให้ไปอยู่กับ นูชาตาล ซามักซ์ สโมสรในสวิตเซอร์แลนด์ โดยที่ไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว 
 
  
 

"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมดับเบิ้ลแชมป์ปี 2010 (ลาลีก้าและแชมเปี้ยนส์ ลีก) จัดการยกเลิกสัญญาค้าแข้งของ บิคตอร์ ซานเซซ มิดฟิลด์วัย 23 ปีชาวสเปน เพื่อที่จะปล่อยตัวให้ไปอยู่กับ นูชาตาล ซามักซ์ สโมสรในสวิตเซอร์แลนด์ แบบฟรีๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่มีเงื่อนไขว่า บาร์ซ่า สามารถซื้อตัวกลับคืนมาภายในไม่เกินปี 2012

นอกจากนี้จะขอรับส่วนแบ่งรายได้ค่าตัวของมิดฟิลด์วัย 23 ปีรายนี้ ที่ฤดูกาลที่แล้ว ปล่อยให้ เคตาเฟ่ ยืมตัวไปใช้งาน และก่อนหน้านั้นก็ไปค้าแข้งอยู่กับ เคเรซ ในแบบสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาลมาแล้วเช่นกัน หาก นูชาตาล ทีมแดนนาฬิกา ปล่อยตัวไปให้ทีมอื่นในอนาคต จากการตีข่าวของ"สกาย สปอร์ต"สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสสะกิดบาร์ซ่าซิวเนย์มาร์เสริมหอก
    ดาเนี่ยล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุก บาร์เซโลน่า ออกโรงสะกิดต้นสังกัด ให้ลองชั่งใจซื้อ เนย์มาร์ หัวหอกดาวโรจน์ ซานโตส โวถ้าตนรวย ทุ่มเงินซื้อแน่ๆ พร้อมเชียร์ให้รีบซิว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงเนื้อหอม อูดิเนเซ่ ด่วน
  • ราชันเปิดศึกบาร์ซ่าล่าตัวเชสร่วมทัพ
    สำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ ประโคมข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมเปิดศึกกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในการคว้าตัว เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมทุ่มค่าตัวถึง 50 ล้านยูโร
  • ซัวเรซรับอยากเล่นให้บาร์ซ่าสักครั้งในชีวิต
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล ทำสาวก "เดอะ ค็อป" ใจหายวาบ หลังยอมรับ อยากมีโอกาสได้เล่นให้ บาร์เซโลน่า สักครั้งในชีวิต พร้อมยันไม่เคยรู้สึกกดดันเรื่องค่าตัวที่ย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์
  • บาร์ซ่าแห้ว!แบ๊กคิฆอนจ่อซบโรม่าใน48ชม.
    เอเยนต์เผย โฆเซ่ อังเคล บัลเดส แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ สปอร์ติ้ง กิฆอน เตรียมตัวเป็นสมาชิกรายใหม่ของ โรม่า ภายใน 48 ชั่วโมงนี้ โดยพร้อมบอกปัดข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า เพื่อที่จะไปร่วมงานกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือไฟแรงของ "หมาป่ากรุงโรม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »