ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าแห้ว!แบ๊กคิฆอนจ่อซบโรม่าใน48ชม.

บาร์ซ่าแห้ว!แบ๊กคิฆอนจ่อซบโรม่าใน48ชม.

Posted 01/07/2011 by siamsport

 

เอเยนต์เผย โฆเซ่ อังเคล บัลเดส แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ สปอร์ติ้ง กิฆอน เตรียมตัวเป็นสมาชิกรายใหม่ของ โรม่า ภายใน 48 ชั่วโมงนี้ โดยพร้อมบอกปัดข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า เพื่อที่จะไปร่วมงานกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือไฟแรงของ "หมาป่ากรุงโรม"

อัลเฟรโด้ มาร์ติเนซ เอเยนต์ของ โฆเซ่ อังเคล บัลเดส แบ็กซ้ายตัวเก่งของ สปอร์ติ้ง คิฆอน ออกมากล่าวว่า นักเตะในความดูแลของตน เตรียมปฏิเสธข้อเสนอของ บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา ฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อที่จะเดินทางไปเล่นให้ โรม่า ทีมดังศึกกัลโช่ เซเรีย อา ภายใน 2 วันข้างหน้านี้
 
อังเคล วัย 21 ปี เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติสเปนชุดเล็ก ที่เพิ่งคว้าแชมป์ยูโร 2011 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเป็นที่คาดกันว่าเจ้าตัวจะย้ายไป บาร์เซโลน่า หลังจากจบการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว แต่แล้วดูเหมือนว่า ฟูลแบ็กดาวโรจน์รายนี้ เลือกที่จะเก็บของย้ายไปที่ อิตาลี หลังจากอยู่กับ คิฆอน มาถึง 14 ปี
 
มาร์ติเนซ กล่าวกับ ฟอร์ซ่าโรมันดอตอินโฟ (ForzaRoman.info) "โฆเซ่ อังเคล ชอบเป้าหมายของสโมสร และต้องการที่จะร่วมงานกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ และ อิบัน เด ลา เปนย่า การบรรลุข้อตกลงที่แน่นอนจะมีขึ้นภายใน 48 ชั่วโมงนี้"
 
การย้ายมาเล่นในถิ่น โอลิมปิโก้ สตาดิโอ ของ อังเคล ทำให้กระแสข่าว ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายเลือดนอร์วีเจี้ยน จะย้ายออกจากทีมในเร็วๆ นี้ มีความเป็นไปได้มากขึ้น เนื่องจาก หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือคนใหม่ของ "จัลโล่รอสซี่" ต้องการที่จะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ด้วยนักเตะดาวรุ่ง เพื่อที่จะพาทีมกลับมาประสบความสำเร็จเหมือนในอดีตอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบีไม่กลัวเชสแย่งตำแหน่ง
    ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า โวสนั่นไม่หวั่นไหว หาก เชส ฟาเบรกาส ย้ายมาร่วมทีมจริง โวสนั่นไม่เคยกลัวที่จะต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงแม้แต่นิดเดียว ชี้การแข่งขันภายในทีมช่วยทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • แฉ!มาดริดแอบตีท้ายครัวบาร์ซ่าจีบติอาโก้
    พ่อบังเกิดเกล้าของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า เผย เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในหลายๆ ทีมทั่วยุโรป ที่ติดต่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวลูกชายคนเก่งของเขาไปร่วมงาน แต่ในใจรู้อยู่แล้วว่า ลูกชายไม่ย้ายแน่ และจะค้าแข้งใน คัมป์ นู ไปจนเลิก
  • บาร์ซ่าจัดทุ่ม32ล้านปอนด์สอยเชส,ปืนดึงริคกี้แทน
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมดับเบิ้ลแชมป์ 2010 เดินหน้าไล่ล่า เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเลือดกระทิงกัปตันทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สัปดาห์นี้รุกหนักถึงขนาดยอมทุ่ม 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมดึงตัว ริคกี้ อัลวาเรซ เสียบแทน
  • ผี,หงส์,ปืนเงิบ!มาต้ายันไม่คิดชิ่งหนี้ค้างคาว
    ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ของ"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย ออกมายืนยันว่า ไม่คิดย้ายออกจากถิ่น เมสตาย่า อย่างเเน่นอน เเม้จะได้รับความสนใจจากสโมสรชื่อดังจากวงการลูกหนัง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยากได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »