ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีไม่กลัวเชสแย่งตำแหน่ง

ชาบีไม่กลัวเชสแย่งตำแหน่ง

Posted 01/07/2011 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพ บาร์เซโลน่า โวสนั่นไม่หวั่นไหว หาก เชส ฟาเบรกาส ย้ายมาร่วมทีมจริง โวสนั่นไม่เคยกลัวที่จะต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงแม้แต่นิดเดียว ชี้การแข่งขันภายในทีมช่วยทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

 

ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมายืนยัน ไม่หวั่นไหว หากต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเพื่อนร่วมชาติ หากนักเตะย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์วัย 31 ปี เปิดใจเกี่ยวกับกรณีที่กัปตันทีม อาร์เซน่อล เตรียมจะย้ายกลับมาเล่นให้ บาร์ซ่า ด้วยค่าตัว 35 ล้านยูโร (ราว 1,505 ล้านบาท) ว่า "การแข่งขันเป็นเรื่องดีเสมอ และ เชส ก็เป็นนักเตะชั้นยอด ถ้าเขาย้ายมาจริงๆ เขาจะช่วยที่นี่ได้มาก"

"สภาพร่างกายของผมรู้สึกแข็งแกร่ง ผมยังเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงกระตุ้น และพร้อมที่จะแข่งขัน เมื่อปีที่แล้วผมต้องพบกับความยากลำบากกับอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย แต่ผมหายขาดแล้ว ผมจะพยายามเริ่มต้นให้ดีเหมือนกับที่ผมสามารถทำได้ และเล่นในฟอร์มระดับสูง" ชาบี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!มาดริดแอบตีท้ายครัวบาร์ซ่าจีบติอาโก้
    พ่อบังเกิดเกล้าของ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า เผย เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในหลายๆ ทีมทั่วยุโรป ที่ติดต่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวลูกชายคนเก่งของเขาไปร่วมงาน แต่ในใจรู้อยู่แล้วว่า ลูกชายไม่ย้ายแน่ และจะค้าแข้งใน คัมป์ นู ไปจนเลิก
  • หนูแจ็คฉาว!เหตุรุมกระทืบวัยรุ่นหน้าไนท์คลับ
    แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง ของ”ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล สงสัยกำลังอยู่ในช่วงห้าวจัด ล่าสุดโดนศาลเรียกตัว หลังไปมีเรื่องรุมกระตืบวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งหน้าไนท์คลับ
  • บาร์ซ่าจัดทุ่ม32ล้านปอนด์สอยเชส,ปืนดึงริคกี้แทน
    "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ทีมดับเบิ้ลแชมป์ 2010 เดินหน้าไล่ล่า เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเลือดกระทิงกัปตันทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สัปดาห์นี้รุกหนักถึงขนาดยอมทุ่ม 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ พร้อมดึงตัว ริคกี้ อัลวาเรซ เสียบแทน
  • โบอาสเมินเวนเกอร์จวกมือเติบ!ขอเดินหน้าทุ่มต่อ
    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือ เชลซี ประกาศขอเดินหน้าทุ่มซื้อนักเตะต่อไป แม้ถูก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล จวกเรื่องการใช้เงินซื้อความสำเร็จก็ตาม ชี้สิ่งที่ "สิงห์บลูส์" ทำไม่ใช่เรื่องผิด เพียงแต่เป็นคนละแนวทางกับ "ไอ้ปืนใหญ่" และแต่ละคนควรให้ความเคารพกับวิธีการดำเนินธุรกิจของผู้อื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »