ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาสเมินเวนเกอร์จวกมือเติบ!ขอเดินหน้าทุ่มต่อ

โบอาสเมินเวนเกอร์จวกมือเติบ!ขอเดินหน้าทุ่มต่อ

Posted 30/06/2011 by siamsport

 

 

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือ เชลซี ประกาศขอเดินหน้าทุ่มซื้อนักเตะต่อไป แม้ถูก อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล จวกเรื่องการใช้เงินซื้อความสำเร็จก็ตาม ชี้สิ่งที่ "สิงห์บลูส์" ทำไม่ใช่เรื่องผิด เพียงแต่เป็นคนละแนวทางกับ "ไอ้ปืนใหญ่" และแต่ละคนควรให้ความเคารพกับวิธีการดำเนินธุรกิจของผู้อื่น


  อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาประกาศเมื่อวันพุธที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาจะดำเนินนโยบายทุ่มซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทัพต่อไป แม้ก่อนหน้านี้ต้นสังกัดถูก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าใช้เงินซื้อความสำเร็จก็ตาม

  เวน เกอร์ กล่าวหาว่า เชลซี ทุ่มเงินอย่างไร้สาระในการเซ็นสัญญากับนักเตะ ซึ่งมาจากกระเป๋าของ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย แทนที่จะมาจากรายได้ของสโมสร โดย "สิงห์บลูส์" เพิ่งสร้างสถิติของอังกฤษเซ็นสัญญาคว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกจาก ลิเวอร์พูล ด้วยราคาถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม และกุนซือชาวฝรั่งเศสก็เชื่อว่าการใช้เงินแบบนี้เป็นเรื่องไม่ยุติธรรม สำหรับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วิลลาส-โบอาส ซึ่งตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังมากมายในเวลานี้ ออกมาประกาศว่า เขาไม่กลัวที่จะทุ่มเงินเพื่อคว้านักเตะระดับโลกเข้ามาเสริมทัพในช่วง ซัมเมอร์นี้

  "เราเข้าสู่ตลาดด้วยวิธีหนึ่งและ อาร์เซน่อล ก็เข้าสู่ตลาดในอีกวิธี พวกเขาสามารถหาดาวรุ่งที่มหัศจรรย์ มันเป็น 2 วัฒนธรรมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง มันกลายเป็นวัฒนธรรมไปแล้วที่ เชลซี เข้าสู่ตลาดด้วยวิธีนี้ และ อาร์เซน่อล ก็ใช้อีกวิธี เราแค่ต้องเคารพวิธีการที่แต่ละคนดำเนินธุรกิจของตัวเอง"

 "สำหรับ เราในที่สุดแล้วมันก็คือการอยู่ในอันดับบนสุดของตารางพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดู กาลสิ้นสุดลง หากทำแบบนั้นได้วิธีไหนก็ไม่สำคัญ ผมเคารพสิ่งที่เขาทำและถ้าเขาไม่เคารพในสิ่งที่เราทำ มันก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไร มันแค่ความเห็นของเขา มันเป็น 2 วิธีที่แตกต่างกันในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ" กุนซือหนุ่ม กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอชเชยื่น645ล้านดึงคลิชี่หนีปืน
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจาก ลีก เอิง จ่อทุ่มงบ 15 ล้านยูโร (ราว 645 ล้านบาท) ยื่นข้อเสนอซื้อ กาแอล คลิชี่ แบ็กซ้าย"ปืนโต"อาร์เซนอล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อดีตผอ.ปืนจวกบอร์ดปัจจุบันหมดไฟแล้ว
    ท่านผู้หญิงเบรซเวลล์-สมิธ อดีตผู้อำนวยการทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทวีตจวกบอร์ดบริหารของสโมสรชุดปัจจุบันว่าหมดยุคไปแล้ว แนะนำควรเปลี่ยนถ่ายอำนาจบริหารให้กับคนรุ่นใหม่ไฟแรงขึ้นมาขับเคลื่อนสโมสร ต่อไป
  • ผี,เรือ,หงส์,สิงห์รุ่มจีบดาวรุ่งโมร็อกโก
    สื่อผู้ดีปูดข่าว ฮิชาม คาลัว หัวหอกวัยกระเตาะของ การ์ตาเกน่า เนื้อหอมฉุยถูก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้, "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี ตามตื้อหวังกระชากลายเซ็นไปร่วมทัพ หลังเขาระเบิดฟอร์มสุดยอด อัดคนเดียวกว่า 40 ประตูในเกมระดับเยาวชนซีซั่นก่อน
  • ปืนควัก400ล้านสอยวิเวียโน่มือกาวเลี่ยนทัพงู
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ต้องการคว้าตัว เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายทวารทีมชาติอิตาลี ของ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าเสายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และพร้อมจ่ายค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ราว 400 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »