ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนกระต่ายเฮ!!ทีมได้ ซานวู บวก มานูเอล เสริมทัพ เมนซ่าห์ พร้อมคัมแบ็ก

แฟนกระต่ายเฮ!!ทีมได้ ซานวู บวก มานูเอล เสริมทัพ เมนซ่าห์ พร้อมคัมแบ็ก

Posted 04/07/2011 by thaileagueonline

 

แฟน แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี เตรียมกรี๊ดดังๆ หลังทีมซิว ซานวู เออร์เนส กองหน้าจาก นกใหญ่พิฆาต และ เอ็มมานูเอล  นายด่านต่างชาติ พร้อมเตรียมต้อนรับ อีวาน เมนซ่าห์ กลับมา

ความเคลื่อนไหวของ "กระต่ายป่า" แคชทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี ทีมโซนท้ายตารางศึกดิวิชั่น 1 หลังจากก่อนหน้านี้นั้นมีข่าวคราวการย้ายเข้า-ออก มากมาย ล่าสุด "บิ๊กเสรี" เสรี สหโชค ผู้จัดการกระต่ายป่า ได้ออกมาแจ้งข่าวดีให้กับแฟนบอลได้ทราบว่า ตอนนี้ทีมตกลงเซ็นสัญญากับทางด้าน ซานวู เออร์เนส กองหน้าตัวจี๊ดจาก "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ทีมเพื่อนร่วมลีกมาเข้าก๊สนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ผ่านมากองหน้าของทีมนั้นถูกขึ้นบัญชีขายไปมากมาย อีกทั้งยังได้ เอ็มมานูเอล นายด่านต่างชาติเข้ามาช่วยทีมหลังจากที่ตอนนี้ทีมเหลือ ศุภสวัสดิ์ ดรพิลา นายด่านร่างท้วมเพียงคนเดียวเท่านั้น

ซึ่งผู้จัดการลายครามของ กระต่ายป่า ได้ออกมาชี้แจงว่า ตอนนี้ทีมน่าจะเริ่มมีการเสริมทัพโดยด่วยเพราะนักเตะที่มีตอนนี้ของเรายัง น้อยอยู่ ดังนั้นเราจึงต้องเดินหน้าหานักเตะมาช่วยทีมเพื่อให้พ้นโซนท้ายตารางของศึก ดิวิชั่น 1 ให้มากที่สุด แต่ที่สำคัญเราต้องรักษาฐานเงินเดือนไม่ให้มากเหมือนครั้งที่แล้วนั้น และเชื่อว่านักเตะที่ได้มาทั้งหมดนี้น่าจะเข้ามากอบกู้สถานการณ์ของทีมได้ อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ บิ๊กเสรี ยังได้แจ้งข่าวดีให้แฟนกระต่ายได้ทราบอีกว่า ตอนนี้ทีมกำลังจะได้ อีวาน เมนซ่าห์ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นทำให้ ไม่ได้ใช้กองหน้าตัวเก่งรายนี้ลงแข่งเลย ซึ่งนี้อาจจะเป็นสาเหตุให้ผลงานของทีมดิ่งลงไป ซึ่งตอนนี้นักเตะได้เดินทางกลับไปที่ กาน่า ประเทศบ้านเกิดเพื่อรักษาตัว และน่าจะเดินทางกลับมาร่วมซ้อมกับทีมในไม่ช้านี้ ซึ่งตนเองเชื่อมั่นว่าหากนักเตะสามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้เหมือนครั้งที่ ตนเองเคยได้ชม เชื่อว่าผลงานของทีมน่าจะกลับมาดีกว่าอันดับที่ทีมอยู่ตอนนี้อย่างแน่นอน และ ผลงานท้ายซีซั่นนั้นทีมน่าจะกระโดดไปอยู่บนเลขตัวเดียวให้ได้อีกเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเร็วเคลมเร็ว!โบอาสปักป้ายขายหลุยส์
    อังเดร บิญาส- โบอาส ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ "สิงห์บูลส์" เชลซี เตรียมขาย ดาวิด หลุยส์ กองหลังค่าตัว 22 ล้านปอนด์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อัลไบรท์ตันตั้งเป้าตัวจริงสิงห์ผงาดซีซั่นหน้า
    มาร์ค อัลไบรท์ตัน กองกลางดาวรุ่ง แอสตัน วิลล่า ยืนยัน ต้องการเป็นนักเตะตัวหลักของสโมสรในฤดูกาลที่จะถึงนี้ หลังจากเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา ทั้งที่เป็นปีแรกแบบเต็มๆ ของเจ้าตัวในการเล่นใน พรีเมียร์ลีก
  • ซันปูด!ดาวนิ่งหักวิลล่าขอย้ายซบหงส์วีกนี้
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง กองกลางจอมเปิดบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ตัดสินใจแล้วขอย้ายไปค้าแข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมตั้งโต๊ะบอกความตั้งใจผ่าน อเล็กซ์ แม็คลีช ภายในสัปดาห์นี้
  • มาลูด้ากร้าว!ปัดหนีสิงห์เร้าหรืออยู่อีก3ปี
    ฟลอรอง มาลูด้า มิดฟิลด์ "สิงห์บูลส์"เชลซี สยบข่าวลือย้ายหนีถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขออยู่รับใช้แฟนบอลไปอีกอย่างน้อย 3 ปี ยันมีความสัมพันธ์อันดีกับ อังเดร บิยาส-โบอาส กุนซือใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »