ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.ซานโตสยันราชันสอบถามเรื่องเนย์มาร์

ปธ.ซานโตสยันราชันสอบถามเรื่องเนย์มาร์

Posted 05/07/2011 by siamsport

 

         หลุยส์ โอลิเวียร่า บิ๊กบอส ซานโตส ยอมรับ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งใน 5 สโมสรที่ติดต่อเข้ามาถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว เนย์มาร์ หัวหอกอนาคตไกล แต่ยังยืนยันว่าจะไม่ปล่อยเจ้าตัวไปเล่นในยุโรปแน่นอนจนกว่าฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพ จะจบลง


        หลุยส์ โอลิเวียร่า ประธานสโมสร ซานโตส ออกมายืนยันว่า เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในหลายๆ สโมสรที่เข้ามาติดต่อเพื่อสอบถามถึง เนย์มาร์ กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติบราซิล ชุดลุยศึก โคปา อเมริกา 2011 หลังจากเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปในเวลานี้
 
        เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โอลิเวียร่า ออกมาเผยว่าเขาไม่มีความคิดจะขาย เนย์มาร์ เพื่อหาเงินเข้าสโมสรแต่อย่างใด และยังคงยืนกรานในจุดยืนของเขาต่อไป พร้อมทั้งเผยว่า "ราชันชุดขาว" ติดต่อเข้ามาเพื่อขอซื้อ ดาวเตะวัย 19 ปี โดยกล่าวว่า "เราพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อทำให้ เนย์มาร์ เลิกคิดเรื่องการย้ายไปเล่นในลีกยุโรป และอยู่กับเราใน บราซิล ต่อไป"
 
        "มีประธานสโมสร 5 สโมสร ที่ต้องการเซ็นสัญญา และพร้อมทุ่มเงินมหาศาลให้เขา (เนย์มาร์) ที่ติดต่อเข้ามาหาเรา แต่เมื่อถึงตอนที่ ฟุตบอลโลก 2014 เริ่มแข่งขัน เขาก็จะยังอยู่ที่นี่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธานเรอัล มาดริด) เป็นหนึ่งในนั้นที่โทรศัพท์มาหาผม แต่ถ้าเขาไม่ทำเช่นนั้น เขาคงจะเป็นประธานสโมสรที่ไม่มีวิสัยทัศน์ในเชิงฟุตบอลเลย" บิ๊กบอสซานโตส กล่าว
 
        ในขณะเดียวกัน เจ้าของแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส 2011 ประกาศว่าตัดสินใจส่งตัว เคียร์ริสัน ศูนย์หน้าวัยกระเตาะเลือดแซมบ้า กลับไปให้กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นต้นสังกัดที่แท้จริงแล้ว หลังจากเจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งสร้างความประทับใจให้กับ ซานโตส ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ถึงแม้ว่าจะยิงได้ 10 ประตู จาก 32 เกมก็ตาม
 
        เนย์ ปานดอลโฟ่ ผู้อำนวยการสโมสรของ ซานโตส กล่าวกับ ลันเซเน็ต สื่อเมืองกาแฟ "การปล่อยตัว (เคียร์ริสัน) เป็นการตัดสินใจของฝ่ายบริหารของทีม มันจะเป็นปัจจัยช่วยให้ เคียร์ริสัน หาสโมสรใหม่ได้ เนื่องจากตลาดนักเตะในบราซิลมีกำหนดปิดในวันที่ 20 ก.ค. นี้ บาร์เซโลน่า จึงยังมีเวลาที่จะปล่อยตัวเขาให้กับทีมอื่นๆ ในบราซิลถ้าพวกเขาเห็นว่าเหมาะสม"
 
        ทั้งนี้ เคียร์ริสัน นับเป็นดาวร่วงของวงการฟุตบอลแซมบ้า หลังจากไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้เลยนับตั้งแต่ย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 14 ล้านยูโร (ราว 602 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ ปี 2009 โดยถูกปล่อยตัวให้ทาง เบนฟิก้า, ฟิออเรนติน่า และ ซานโตส ยืมตัวตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »