ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอยื่นฟ้องสื่อเหตุแฉสัมพันธ์สวาทในอดีต

ริโอยื่นฟ้องสื่อเหตุแฉสัมพันธ์สวาทในอดีต

Posted 05/07/2011 by siamsport

 

โอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นฟ้องหนังสือพิมพ์ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" เพื่อเรียกค่าเสียหายในกรณีที่ถูกแฉเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งระยะเวลา 13 ปี กับ คาร์ลี่ สโตรี่ย์ ซึ่งถูกตีพิมพ์ออกมาเมื่อเดือน เม.ย. ปีที่แล้ว โดยดาวเตะวัย 32 ปี มองว่าการกระทำดังกล่าวถือเป็นการละเมิดสิทธิความเป็นส่วนตัวของตน

  ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง "ซันเดย์ มิร์เรอร์" แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษ ต่อศาลประจำกรุงลอนดอน เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายจากการที่ถูกฝ่ายจำเลยขุดคุ้ยเรื่องความสัมพันธ์ ลึกซึ้งในอดีตกับ คาร์ลี่ สโตรี่ย์ ซึ่งปัจจุบันมีอาชีพเป็นมัณฑนากร ซึ่งกินเวลามายาวนานกว่า 13 ปี นับตั้งแต่เจ้าตัวยังเป็นนักเตะฝึกหัดของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในวัย 17 ปี เท่านั้น

   เซนเตอร์แบ็ก "ปีศาจแดง" ซึ่งปัจจุบันได้แต่งงานกับ รีเบคก้า เอลลิสัน และมีพยานรักด้วยกันแล้วถึง 3 คน มองว่า การที่หนังสือพิมพ์นำเรื่องอื้อฉาวดังกล่าวมาตีพิมพ์เมื่อเดือน เม.ย. ปีที่แล้ว ถือเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัว ขณะที่คู่กรณีมองว่าสิ่งที่พวกเขาได้ทำไป ถือว่าเป็นเสรีภาพของสื่อที่พึงจะทำได้

 ทั้งนี้ ศาลกรุงลอนดอน คาดว่าจะใช้เวลาในการพิจารณาคดีควาทระหว่างดาวเตะทีมชาติอังกฤษราว 3 วันด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนสะดุ้ง!ผีอัดงบ25ล้านปอนด์กระชากนาสรี่
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบ 25 ล้านปอนด์ราว 1,250 ล้านบาท)หวังกระชากตัว ซาเมียร์ นาสรี่ มิลฟิลด์คนสำคัญของ"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีรายวัน!เปลี่ยนเป้าเล็งคว้าฮุนเตลาร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววล้มแผนคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จากอินเตอร์แล้ว และเตรียมหันไปติดต่อขอซื้อ คลาสแยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าชาลเก้ 04 เพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ของจอมทัพดัตช์แทน ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 4 ก.ค. 54
  • คากาวะยัน!ไม่ได้รับการติดต่อจากแมนฯยู
    ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ติดต่อเข้ามาตามที่เป็นข่าว
  • เช็กเชื่อผีแดงเสี่ยงดึงเดเคอาร่วมก๊วน
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ บอก แมนฯ ยูไนเต็ด กล้าเสี่ยงมากที่ดึง ดาบิด เด เคอา โกล์เลือดกระทิง มาร่วมทีม ชี้แม้อายุยังน้อย แต่ประสบการณ์ก็น้อยด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »