ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาใหม่ สยามสปอร์ตเปิดตัวอัลบั้มสติ๊กเกอร์บาร์ซ่า 2010-11

มาใหม่ สยามสปอร์ตเปิดตัวอัลบั้มสติ๊กเกอร์บาร์ซ่า 2010-11

Posted 06/07/2011 by thaileagueonline

 

อัลบั้มภาพสติกเกอร์ บาร์เซโลน่า 2010-2011 โปรดักส์ใหม่สยามสปอร์ต ลิขสิทธิ์จำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจาก PANINI เอ็กซ์คลูซีพ ลิมิเต็ด เอดิชั่น มีจำหน่ายเฉพาะไทยและสเปนเท่านั้น พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ด้วยชุด STARTER KIT ยั่วน้ำลายคอบอลนักสะสม จำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น, บุ๊คสไมล์, ซีเอ็ดบุ๊คส์เซ็นเตอร์, สตาร์ซอคเก้อร์ และบุ๊คเฟรนด์ ทุกสาขา


เมื่อวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น. ณ ห้องปาริชาต ชั้น 3 โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มภาพสติกเกอร์ บาร์เซโลน่า 2010-2011 โดยมี นายโอฬาร เชื้อบาง ผู้อำนวยการกองบรรณาธิการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) และนายก้องเกียรติ เหวียนระวี ผู้จัดการแผนกพัฒนาธุรกิจ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกันแถลงข่าว โดยมีรายละเอียดดังนี้

สยามสปอร์ตฯ ผู้นำทางด้านสื่อกีฬาของประเทศ ต่อยอดความสำเร็จ เติมเต็มความต้องการของแฟนบอลชาวไทย นักสะสมสติกเกอร์ที่ชื่นชอบในฟุตบอลต่างประเทศ โดยเฉพาะบอลสเปน ด้วย ชุดอัมบั้มสะสมสติกเกอร์ บาร์เซโลน่า 2010-2011 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโปรดักส์ใหม่ ของสยามสปอร์ตฯ ที่ได้รับลิขสิทธิ์จาก PANINI ในการผลิต และจัดจำหน่ายอย่างถูกต้องเพียงผู้เดียวของประเทศไทย ให้แฟนฟุตบอล และนักสะสมชาวไทยได้เก็บสะสม ทำความรู้จักกับทีมฟุตบอลระดับโลก ที่มีผู้เล่นชุดประวัติศาสตร์ เป็นนักเตะชุดที่ดีที่สุดของโลก อาทิ ลิโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อิเนียสต้า, ดาบิด บีย่า, เคราร์ด ปิเก้ ฯลฯ และเป็นทีมอันดับหนึ่งของโลกในขณะนี้ รวมถึงให้ทุกท่านได้ร่วมเป็นหนึ่งในบันทึกความทรงจำต่างๆของบาร์ซ่าฯ ในแบบเอ็กซ์คลูซีพ ที่ได้รับลิขสิทธิ์เฉพาะมีจำหน่ายที่ประเทศสเปน และไทยเท่านั้น

ชุดอัลบั้ม และสติกเกอร์ บาร์เซโลน่า 2010 – 2011 ประกอบด้วย 2 ส่วน คือ อัลบั้มสะสมสติกเกอร์ 1 เล่ม จำนวน 33 หน้า มีพื้นที่สำหรับติดสติกเกอร์รวม 180 ใบ พร้อมมีข้อมูลเกี่ยวกับสโมสรและนักฟุตบอลทีมปัจจุบันทั้ง บาร์เซโลน่า, และบาร์เซโลน่าบี   อย่างละเอียด รวมทั้งชุดแข่ง, ภาพสนามอันยิ่งใหญ่, ภาพแอ็คชั่นสุดประทับใจ, Heroes รวมที่สุดชุดผู้เล่นฮีโร่ของบาร์ซ่า 12 คน ในปี 2000-2010 และส่วนที่ 2 คือ สติกเกอร์ ที่จะต้องเก็บสะสมเพื่อติดให้ครบทั้ง 180 ใบ

เพื่อคืนกำไร ให้กับแฟนบอลนักสะสมสติกเกอร์ สยามสปอร์ตฯ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้ม ด้วยชุด STARTER KIT ใน 1 ชุด ประกอบด้วย อัลบั้มสะสมสติกเกอร์บาร์เซโลน่า 1 อัลบั้ม ที่มาพร้อมกับสติกเกอร์ จำนวน 3 ซอง และสติกเกอร์อีก 1 ชุด ในราคาแพ็กละ 45 บาท ในส่วนสติกเกอร์บาร์เซโลน่า 2010 – 2011 ราคาซองละ 9 บาท ใน 1 ซอง บรรจุสติกเกอร์ 5 ใบ โดยทั้งหมดจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เซเว่น อีเลฟเว่น, บุ๊คสไมล์ และซีเอ็ดบุ๊คส์เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ รวมทั้งร้านสตาร์ซอคเก้อร์ และบุ๊คเฟรนด์ (ในเครือ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท)

พร้อมตอบสนองความต้องการแฟนบอลนักสะสม ด้วยช่องทางการแลกเปลี่ยนผ่านทางเว็บบอร์ดของ www.siamsport.co.th รวมถึงการจัดกิจกรรม และจัดสถานที่เพื่อให้นักสะสมสติกเกอร์ได้โคจรมาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์และสติกเกอร์ กับ “งานเทรดเดย์” ศูนย์กลาง สถานที่รวมตัวของนักสะสมสติกเกอร์ แฟนพันธุ์แท้ ที่ยังคงอัดแน่นครบทุกอรรถรส ความสนุกสนาน กับกิจกรรมที่เปิดให้ทุกคนได้ร่วมแลกเปลี่ยนสติกเกอร์ พบปะพูดคุย เจอเพื่อนเก่า และรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ซึ่งคาดว่าจะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้ แฟนบอลนักสะสมสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ทางสื่อต่างๆ ในเครือสยามสปอร์ตฯ

นอกจากนี้ยังกระตุ้นยอดขาย และให้ผู้สะสมได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลอีกมากมาย คือ 10 นักสะสมที่มือเร็วที่สุด ในการสะสมสติกเกอร์ บาร์เซโลน่า 2010 – 2011 จนครบทั้งเล่ม สามารถแสดงตัวเพื่อรับของรางวัลพิเศษได้ที่ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท

สำหรับชุดอัลบั้มสติกเกอร์สะสมคอลเล็กชั่นต่างๆ ของสยามสปอร์ตฯ ที่ได้รับลิขสิทธิ์จาก PANINI บริษัทผู้นำระดับโลกในการจัดทำสติกเกอร์ และการ์ดสะสมจากประเทศอิตาลี เป็นเอกสิทธิ์ที่สยามสปอร์ตฯ ได้รับเฉพาะเพียงหนึ่งเดียวในการจัดจำหน่ายชุดสะสมสติกเกอร์อย่างถูกต้องในประเทศไทย เริ่มตั้งแต่ ชุดสะสมสติกเกอร์ฟุตบอลโลก 2010 ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลกมาตั้งแต่ปี 1970, อัลบั้มสติกเกอร์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2010-2011, อัลบั้มสติกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2010-2011 ล่าสุดเอาใจคอบอลไทย ด้วยชุดอัลบั้มสติกเกอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ที่สยามสปอร์ตได้รับในการผลิตและจัดจำหน่ายเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีเผยโฉม18ขุนพลสภาบริหารบอลไทยชุดใหม่
    โฉมหน้า สภากรรมการบริหารสมาคมฟุตบอลฯ ยุค "ยี3" แบโผออกมาแล้ว โดยมีสภาหน้าเก่าเหลือ 6 ราย "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า ยังคงนั่งตำแหน่งเลขาธิการฯ ต่อไป ส่วน ดร.กษม ชนะวงศ์ ขึ้นมาเป็นสภาฯ พร้อม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ "เสธ.ตุ้ม" พล.ต.ชินเสน ทองโกมล เป็นประธานผู้ตัดสิน ขณะที่ "บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม ขึ้นมาเป็นประธานพัฒนาฟุตซอลแทนที่ "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ที่หลุดออกไป
  • ฮือฮา "คิงเพาเวอร์" ทาบบาร์ซาเตะที่ไทยปีหน้า
    วิชัย รักศรีอักษร ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทคิงเพาเวอร์ และประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี แย้มมีแผนทาบทามทีมชั้นนำในยุโรป โดยเฉพาะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา หรือ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน มาดวลเพลงแข้งกันที่ประเทศไทยในปีหน้า
  • คาลิสโต้ลั่นไม่ประมาท จัดทัพชุดใหญ่ลงสู้ศึกโตโยต้า ลีก ปะทะ ม.เกษตรศาสตร์
    เมืองทองฯยูไนเต็ด จัดทัพใหญ่ บู๊ศึกโตโยต้า ลีก ปะทะ “นาคามรกต” ม.เกษตรศาสตร์ “ผู้พันคาลิสโต้” ย้ำไม่ประมาท ยอดทีมจากดิวิชั่น 2 มั่นใจทีมเยือนสู้เต็มทีแน่นอน โวลั่นเราจะเปิดเกมรุกใส่ตั้งแต่ต้นเกมแน่นอน ตั้งเป้าหวังเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ
  • ฮือฮา!เมืองทองฯดึงฟาวเลอร์-บิ๊กระวิไฟเขียวราคาพอสู้ไหว
    เมืองทองฯยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ติดต่อเจรจาดึงตัว “ร็อบบี้ ฟาวเลอร์” ร่วมทัพ ลุยไทยลีก เลก 2 หลังเจ้าตัวแบะท่าอยากเล่นบอลอาชีพในไทย “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการสโมสร เผยพอสู้ราคาไหว ซึ่งล่าสุดได้ไฟเขียวจากประธานสโมสร ระวิ โหลทอง เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »