ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉหงส์หวังฉกซาวิชตัดหน้าเรือใบ

สื่อแฉหงส์หวังฉกซาวิชตัดหน้าเรือใบ

Posted 06/07/2011 by siamsport

 

 สื่อผู้ดีปูดข่าว ลิเวอร์พูล พยายามแย่งตัว สเตฟาน ซาวิช กองหลังอนาคตไกลของ ปาร์ติซาน เบลเกรด มาร่วมทีม ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม นักเตะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่สน "หงส์แดง" และต้องการเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เท่านั้น

สกายสปอร์ตส์ สื่อดังเมืองผู้ดี ประโคมข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หวังที่จะฉกตัว สเตฟาน ซาวิช ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติมอนเตเนโกรของ ปาร์ติซาน เบลเกรด ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ดูเหมือนว่าจะสายเกินไป เนื่องจากนักเตะอยากย้ายไปเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" มากกว่า

  ดาวเตะวัย 20 ปี ได้รับความสนใจจาก แมนฯ ซิตี้ มาตลอด และ ซาวิช ได้ตัดสินใจเดินทางมาประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมีแผนที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับแชมป์เอฟเอ คัพ ซีซั่นล่าสุด ส่วนค่าตัวน่าจะอยู่ที่ 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท)

  อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตส์ เชื่อว่า "หงส์แดง" พยายามที่จะฉกตัว ซาวิช ซึ่งได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งที่ดีที่สุดในยุโรป มาจาก แมนฯ ซิตี้ แต่ดาวเตะ ปาร์ติซาน เบลเกรด ไม่สนใจ และต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนี่จ่อซบหงส์!พฤหัสฯบินตรวจร่างกาย
    อเล็กซานเดอร์ โดนี่ ผู้รักษาประตูของ "หมาป่า"โรม่า จ่อย้ายมาเฝ้าเสาให้"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แล้วเพราะล่าสุด เตรียมบินมาตรวจร่างกาย พร้อมเซ็นสัญญา ที่อังกฤษในวันพฤหัสฯนี้
  • หงส์เมินเต็มตัว!ชี้โยวาโนวิชหาสังกัดใหม่ได้เลย
    ลิเวอร์พูล บอก มิลาน โยวาโนวิช หัวหอกเซิร์บ ให้หาสโมสรใหม่ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกแล้ว ด้านนักเตะเผย โอลิมเปียกอส ให้ความสนใจ แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา
  • ฮือฮา!เมืองทองฯดึงฟาวเลอร์-บิ๊กระวิไฟเขียวราคาพอสู้ไหว
    เมืองทองฯยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ติดต่อเจรจาดึงตัว “ร็อบบี้ ฟาวเลอร์” ร่วมทัพ ลุยไทยลีก เลก 2 หลังเจ้าตัวแบะท่าอยากเล่นบอลอาชีพในไทย “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการสโมสร เผยพอสู้ราคาไหว ซึ่งล่าสุดได้ไฟเขียวจากประธานสโมสร ระวิ โหลทอง เรียบร้อยแล้ว
  • หงส์เอาแน่?!ฉกเลนน่อนส่งอาควิลานี่ล่อไก่
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ ห้องเครื่องเลือดพิซซ่า เตรียมทำหน้าที่ดาวยั่วในข้อเสนอกระชากตัว อารอน เลนน่อน มาจากอ้อมอกอุ่นๆ ของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ในเร็ววันนี้ หลังตกเป็นส่วนเกินในรัง แอนฟิลด์ เรียบร้อย เผยปีกตัวจี๊ด สเปอร์ส คือเป้าหมายอันดับ 1 ในตำแหน่งนี้ของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »