ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์ชี้รูนจะเก่งเทียบเมสซี่แน่นอน

สโคลส์ชี้รูนจะเก่งเทียบเมสซี่แน่นอน

Posted 06/07/2011 by siamsport

   

 

พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ชัด เวย์น รูนี่ย์ เจ๋งพอที่จะก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมลั่น เจ้าตัวยังเก่งกว่านี้ได้อีกเยอะ มั่นใจ ยามใดที่ "รูน" ท็อปฟอร์ม แนวรับทีมคู่แข่งกระเจิงแน่

 พอล สโคลส์ อดีตยอดกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าคนดังแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สามารถยกระดับฝีเท้าขึ้นไปเทียบชั้น ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้อย่างแน่นอน

 ถึงแม้ชั่วโมงนี้ เมสซี่ ได้รับการยกย่องให้เป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลก แถมยังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกว่า รูนี่ย์ เป็นไหนๆ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่ต้อน "ปีศาจแดง" 3-1 เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ "สโคลซี่" เชื่อว่า สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 25 ปี จะเก่งกว่านี้ได้อีกเยอะ และมีดีพอที่จะก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับซูเปอร์สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนตินาวัย 24 ปี เลยทีเดียว 

  "เวย์น ยังเก่งกว่านี้ได้อีก เรายังไม่ได้เห็นฟอร์มที่ดีที่สุดจากตัวเขาเลย เขายังสามารถพัฒนาได้อีกในเกมการเล่นของตัวเขาเอง และผมก็คิดว่า เราจะได้เห็นมันแน่ๆ เขาสามารถเป็นเหมือน เมสซี่ ที่เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า พูดง่ายๆ ก็คือ เขาเป็น เมสซี่ ของ ยูไนเต็ด นั่นแหละ"

 "เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และแสนจะยาวนานมาได้ บางทีนั่นก็อาจจะเป็นอีกจุดหนึ่งที่เขาจะต้องพัฒนา และจะต้องทำให้เร็วขึ้นอีก แต่เมื่อเขากลับมาสู่เส้นทางเดิมได้ เขาสามารถป่วนทีมคู่แข่งจนเละเลยล่ะ" ตำนานแข้งแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร่ายยาว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าสัวเล็ง!ดึงรีเซ่เสริมแนวรับซัมเมอร์นี้
    "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ตกเป็นข่าวเตรียมสนใจดึงตัว ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ ของ "หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เจิดเจ็บ!วืดทัวร์เอเชีย,ดัลกลิชยันหายทันเปิดฤดูกาล
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์เดินทางอุ่นเครื่องปรี-ซีซันในเอเชีย แน่นอนแล้ว หลังเจ้าตัวยังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บที่สนามฝึกซ้อมย่านเมลวูด
  • ฮาร์กรีฟส์ฮึดสู้กู้อาชีพ!ขายตัวเองผ่านยูทูบ
    ชีวิตไม่สิ้นต้องดิ้นกันต่อไป โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จอมเดี้ยง กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่อย่างเอาจริงเอาจัง หลังโดน "ปีศาจแดง" โละออกจากรังหมาดๆ ประกาศขายตัวเองผ่านเว็บไซต์ "ยูทูบ" พร้อมโชว์คลิปอวดความแข็งแกร่งและฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์ หวังเข้าตาสโมสรใดสโมสรหนึ่งในบั้นปลาย
  • ยูเว่สะดุ้ง!เรือใบเล็งกุนแทนเตฟ
    ยูเวนตุส งานเข้าซะแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายสำคัญอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิง แอต.มาดริด กลายเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อย โดย "เรือใบสีฟ้า" พร้อมฟาดเงินระดับ 45 ล้านยูโร หวังชิงตัวปาดหน้าเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »