ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดเจ็บ!วืดทัวร์เอเชีย,ดัลกลิชยันหายทันเปิดฤดูกาล

เจิดเจ็บ!วืดทัวร์เอเชีย,ดัลกลิชยันหายทันเปิดฤดูกาล

Posted 06/07/2011 by rakball.net

 

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล หมดสิทธิ์เดินทางอุ่นเครื่องปรี-ซีซันในเอเชีย แน่นอนแล้ว หลังเจ้าตัวยังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บที่สนามฝึกซ้อมย่านเมลวูด

 สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิลฟิลด์ตัวเก่งของ”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล จะไม่ได้เดินทางไปกับทีมในการทัวร์เอเชีย เนื่องจาก เจ้าตัวยังอยู่ในระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บที่สนามฝึกซ้อมย่านเมลวูด แต่กลับมาฟิตทันก่อนลงประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก นัดแรก สิงหาคมนี้ จาการยืนยันของ เคนนี่ ดัลกลิช กึนซือทีม 

  โดย กองกลางวัย 31 ปี เดินทางมายังสโมสรในวันที่ 4 กรกฏาคมที่ผ่านมาเพื่อรายงานตัวกับต้นสังกัด แต่ยังไม่สามารถลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ และไม่สามามรถเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศจีน,มาเลเซีย และสิงค์โปร์ ได้อย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากต้องเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่สนามฝึกซ้อมย่านเมลวูด ที่ประเทศอังกฤษ 

 "ผมรู้สึกเสียใจมากที่ผมทำแบบนั้นไม่ได้ หลังจากได้คุยกับทีมแพทย์ ซึ่งทางออกที่ดีที่สุดคือผมต้องเข้ารับการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่เมลวูด และเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ผมไม่ได้ร่วมเดินทางไปกับทีม” กัปตันทีมลิเวอร์พูล กล่าว 

  ด้านเคนนี่ ดัลกลิช กุนซือของทีม ก็ได้ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ"สตีวี่ จี" ว่า "สตีเว่นกับทีมแพทย์ของเราทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี และเขาใกล้จะกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้ง" 

 "ผมเชื่อว่าแฟนบอลชาวเอเชียคงผิดหวังที่สตีเวน ไม่ได้ไปทัวร์กับเรา แต่พวกเขาคงเข้าใจถึงเหตุผลดังกล่าว โดยสตีเว่น ต้องรักษาตัวเองให้กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง และเขากำลังอยู่ในโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายที่เมลวูด" ดัลกลิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉหงส์หวังฉกซาวิชตัดหน้าเรือใบ
    สื่อผู้ดีปูดข่าว ลิเวอร์พูล พยายามแย่งตัว สเตฟาน ซาวิช กองหลังอนาคตไกลของ ปาร์ติซาน เบลเกรด มาร่วมทีม ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม นักเตะแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่สน "หงส์แดง" และต้องการเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เท่านั้น
  • โดนี่จ่อซบหงส์!พฤหัสฯบินตรวจร่างกาย
    อเล็กซานเดอร์ โดนี่ ผู้รักษาประตูของ "หมาป่า"โรม่า จ่อย้ายมาเฝ้าเสาให้"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แล้วเพราะล่าสุด เตรียมบินมาตรวจร่างกาย พร้อมเซ็นสัญญา ที่อังกฤษในวันพฤหัสฯนี้
  • หงส์เมินเต็มตัว!ชี้โยวาโนวิชหาสังกัดใหม่ได้เลย
    ลิเวอร์พูล บอก มิลาน โยวาโนวิช หัวหอกเซิร์บ ให้หาสโมสรใหม่ หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีกแล้ว ด้านนักเตะเผย โอลิมเปียกอส ให้ความสนใจ แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา
  • ฮือฮา!เมืองทองฯดึงฟาวเลอร์-บิ๊กระวิไฟเขียวราคาพอสู้ไหว
    เมืองทองฯยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ติดต่อเจรจาดึงตัว “ร็อบบี้ ฟาวเลอร์” ร่วมทัพ ลุยไทยลีก เลก 2 หลังเจ้าตัวแบะท่าอยากเล่นบอลอาชีพในไทย “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการสโมสร เผยพอสู้ราคาไหว ซึ่งล่าสุดได้ไฟเขียวจากประธานสโมสร ระวิ โหลทอง เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »