ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปธ.เคตาเฟ่เผยโบยานปฏิเสธเหตุอยากเล่นให้โรม่า

ปธ.เคตาเฟ่เผยโบยานปฏิเสธเหตุอยากเล่นให้โรม่า

Posted 06/07/2011 by siamsport

  

 

อังเคล ตอร์เรส บิ๊กบอส เคตาเฟ่ เปิดใจเหตุที่ โบยาน เกร์กิช หัวหอกยางอะไหล่ของ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธย้ายมาเล่นให้กับทีมของตน เนื่องจากนักเตะต้องการย้ายไปเล่นให้ โรม่า โดยจะได้ทำงานภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนหนุ่ม

 อังเคล ตอร์เรส ประธานสโมสร เคตาเฟ่ ทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า โบยาน เกร์กิช ศูนย์หน้าดาวรุ่งของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บอกปัดข้อเสนอย้ายทีม เพราะนักเตะต้องการย้ายไปร่วมงานกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า

   บิ๊กบอส เคตาเฟ่ แสดงความสนใจอยากได้ เกร์กิช มาล่าตาข่ายให้กับทีมอย่างมาก และพยายามที่จะตัดหน้า โรม่า เพื่อหวังได้หัวหอกวัย 20 ปี มาร่วมทีมให้ได้ อย่างไรก็ตาม นักเตะต้องการที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม เนื่องจากอยากทำงานภายใต้การกุมบังเหียนของ เอ็นริเก้ ซึ่งเคยทำหน้าที่โค้ช บาร์เซโลน่า เบ นั่นเอง

   ตอร์เรส กล่าวถึงความผิดหวังในครั้งนี้ว่า "เราเกือบมีความก้าวหน้าในการย้ายทีมของ โบยาน เกร์กิช ขณะที่เราได้ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโร (ราว 430 ล้านบาท) ไปให้ บาร์เซโลน่า แต่นักเตะให้คำมั่นกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ ไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าสัวเล็ง!ดึงรีเซ่เสริมแนวรับซัมเมอร์นี้
    "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ตกเป็นข่าวเตรียมสนใจดึงตัว ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ แบ็กซ้ายทีมชาตินอร์เวย์ ของ "หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • โดนี่จ่อซบหงส์!พฤหัสฯบินตรวจร่างกาย
    อเล็กซานเดอร์ โดนี่ ผู้รักษาประตูของ "หมาป่า"โรม่า จ่อย้ายมาเฝ้าเสาให้"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล แล้วเพราะล่าสุด เตรียมบินมาตรวจร่างกาย พร้อมเซ็นสัญญา ที่อังกฤษในวันพฤหัสฯนี้
  • บาร์ซ่ายังเบอร์1,ซานโตสพุ่งที่9,กิเลนรั้ง113
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปนและ แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาลล่าสุด ยังคงรั้งอันดับ 1 จากการจัดอันดับสโมสรของสหพันธ์ประวัติศาสตร์ และสถิติฟุตบอลนานาชาติ (IFFHS) ประจำเดือน มิ.ย. 2011 ด้าน "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยหลังสุด ขยับลงเล็กน้อยอันดับจาก 111 ลงไปที่อันดับ 113 แต่ยังเป็นอันดับหนึ่งของอาเซียนเป็นเดือนที่ 10 ติดต่อกัน
  • ปธ.ซานโตสยันราชันสอบถามเรื่องเนย์มาร์
    หลุยส์ โอลิเวียร่า บิ๊กบอส ซานโตส ยอมรับ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งใน 5 สโมสรที่ติดต่อเข้ามาถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว เนย์มาร์ หัวหอกอนาคตไกล แต่ยังยืนยันว่าจะไม่ปล่อยเจ้าตัวไปเล่นในยุโรปแน่นอนจนกว่าฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพ จะจบลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »