ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย แจงพูดขำๆ หนูไม่ใช่หมีแพนด้า...

พลอย แจงพูดขำๆ หนูไม่ใช่หมีแพนด้า...

Posted 06/07/2011 by Gossip Star

เป็นนางเอกระดับซุป'ตาร์ ต้องทำใจ สำหรับสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ล่าสุดเจอปาปารัซซี่ตามถ่ายที่สนามบินพร้อมกับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ มืออาชีพอย่างสาวพลอย เลยเดินเข้าไปบอกว่าตากล้องว่า "หนูไม่ใช่หมีแพนด้า" ซึ่งเธอแจงว่าเหตุที่ไปพูดแบบนั้น ไม่ได้โกรธเคืองอะไรมากมาย เป็นการพูดขำๆ เท่านั้น แม้ส่วนตัวจะรู้สึกว่าละเมิด แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปต่อว่าแรงๆ เพราะกลัวจะหาว่าเธอเหวี่ยงนั่นเอง...

 
"ตอนนั้นเราไปเดินเล่นกันกับพี่ต้าร์ แล้วก็เป็นชุดค่อนข้างส่วนตัวกัน ในระยะห่างนี่ก็คือที่เค้า เค้าก็ถ่ายตั้งแต่เช็คอินจนเดินไปซื้อขนม ซื้อหนังสือ แล้วก็แบบในระยะที่พลอยเห็น แล้วก็เดินตามเรารู้สึกว่าเราไม่สบายใจ ไม่สะดวก ก็รู้สึกแบบว่าเอ๊ยมันเยอะไปไหม แบบมันต้องมีความเกรงใจกันนิดนึงแต่ว่าก็ไม่ได้แบบถึงขั้นโกรธอะไรมากมาย แค่รู้สึกว่าพี่หนูไม่ใช่หมีแพนด้านะ แบบขำๆ ก็ไม่ได้แบบเป็นเรื่องเป็นราวค่ะ ก็น่าจะอยู่ที่คนเข้าใจมากกว่า"

 
"มันก็ละเมิดแต่ว่าเราก็ไม่มีสิทธิ์ไปว่าเค้าอยู่แล้ว ถ้าไปว่าเดี๋ยวก็หาว่าก้าวร้าวเหวี่ยงๆ ก็เลยพูดได้แต่ทำนองเชิงหยอกล้อแล้วก็เล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พลอย” แขวะ! ทุเรศ คนเปรียบ “ศรีริต้า” ในพิมมาลา
    “พลอย” แขวะ! ทุเรศ คนเปรียบ “ศรีริต้า” ในพิมมาลา
  • พลอย ด่า ทุเรศ เปรียบเทียบรอง ริต้า.
    โคจรมาเล่นละครเรื่องเดียวกันกับนางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ในละครเรื่อง พิมมาลา ไม่วายโดนเปรียบเทียบเพราะถือว่าเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งทั้งคู่ แถมยังเม้าท์กันว่าทางนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ได้บทรองอีกด้วย ซึ่งพอเม้าท์กันไปถึงหูของสาวพลอย เธอก็ควันออกหูทันที พร้อมตอกกลับแร๊งส์ว่า ทุเรศ บอกให้แมลงเม้าท์ย้อนกลับไปดูตัวเองซะงั้น...
  • “พลอย” แรง ! ด่าทุเรศ เอาตนเองไปเปรียบเทียบกับ “ริต้า”
    “พลอย เฌอมาลย์” แรง! ด่า “ทุเรศ” ถ้าใครคิดจะเอา “ริต้า” ไปเปรียบเทียบกับตนในละครพิมมาลา ย้อนให้ได้กลับไปคิดดูบ้างว่าทำอะไรอยู่ เผยมีละครจ่อ 2 เรื่อง หนัง 2 เรื่องหลังบินลัดฟ้า ไปแสดงความยินดีกับ “ดร.ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล” สาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” กลับมาก็ต้องมาเคลียร์ข่าวแอบไปกุ๊กกิ๊กกับ “พีช พชร จิราธิวัฒน์” จนเจ้าตัวต้องออกมาปฏิเสธพร้อมกับให้สัมภาษณ์เผ็ดร้อนตามสไตล์ ล่าสุดพอถูกถามว่า ต้องเ...
  • อื้ออหืออ "พลอย'' อวบ อิ่ม เอ็กซ์ เต็มตา!
    โอ๊ะ โวะ โอะ โอ...ช่วงนี้ทำไมถึงได้อวบอิ่มดูเต็มฟีลขนาดนี้หนอ แม่หนู ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จ๋าาาา...เพราะล่าสุด She ทำเอาช่างภาพคทาชายหลายนายถึงกับอยู่ในอาการตกตะลึงพรึงเพริดพิศงะจังงัง หลังได้ยลความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัดที่ ''พลอย'' บรรจงคัดสรรเกาะอกสีเนื้อแนบชิดติดกาย แต่พอเธอเดินหรือหายใจแต่ละทีเล่นเอาหนุ่มๆ ระทวยรวยรินกันเป็นแถว...นี่แหละหนาที่เค้าว่ากันว่า ''ความรัก'' มักจะทำให้คนเราอุดมส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »