ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮุนเตลาร์ลั่นอยู่ชาลเก้ต่อแม้ผีสนดึงร่วมทัพ

ฮุนเตลาร์ลั่นอยู่ชาลเก้ต่อแม้ผีสนดึงร่วมทัพ

Posted 07/07/2011 by siamsport

 

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอก ชาลเก้ 04 ประกาศเจตนารมณ์ อยู่ค้าแข้งกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจอยากใช้บริการก็ตาม พร้อมลั่นจะยิงประตูให้ได้มากที่สุด และนำทีมคว้าแชมป์ให้ได้ในซีซั่นหน้า

 
คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศกร้าว จะอยู่ไล่ล่าตาข่ายกับต้นสังกัดต่อไป แม้ช่วงที่ผ่านมาจะตกเป็นข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีม
 
หัวหอกเลือดดัตช์วัย 27 ปี กล่าวถึงข่าวลือเรื่องการย้ายไปค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" ว่า "มันไม่มีอะไรเลย ผมต้องการอยู่ และเล่นกับ ชาลเก้ ต่อไป ซึ่งผมมีความสุขกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม ผมสามารถตัดเรื่องการย้ายไปอยู่กับสโมสรใหญ่ ออกไปได้เลยในตอนนี้" 
 
นอกจากนี้ อดีตดาวเตะ เอซี มิลาน ที่ย้ายมาสวมเครื่องแบบ "ราชันสีน้ำเงิน" เมื่อปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) เผยว่า เป้าหมายของเขาก็คือ ยิงประตูให้มากที่สุด รวมทั้งนำทีมคว้าแชมป์ให้ได้ "ในฐานะกองหน้าต้องยิงประตูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เสมอ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ความสำเร็จของทีม อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังอยากยิงประตูให้ได้เยอะๆ อยู่ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์กรีฟส์ฮึดสู้กู้อาชีพ!ขายตัวเองผ่านยูทูบ
    ชีวิตไม่สิ้นต้องดิ้นกันต่อไป โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์จอมเดี้ยง กำลังมองหาต้นสังกัดใหม่อย่างเอาจริงเอาจัง หลังโดน "ปีศาจแดง" โละออกจากรังหมาดๆ ประกาศขายตัวเองผ่านเว็บไซต์ "ยูทูบ" พร้อมโชว์คลิปอวดความแข็งแกร่งและฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์ หวังเข้าตาสโมสรใดสโมสรหนึ่งในบั้นปลาย
  • ริโอยื่นฟ้องสื่อเหตุแฉสัมพันธ์สวาทในอดีต
    โอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นฟ้องหนังสือพิมพ์ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" เพื่อเรียกค่าเสียหายในกรณีที่ถูกแฉเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งระยะเวลา 13 ปี กับ คาร์ลี่ สโตรี่ย์ ซึ่งถูกตีพิมพ์ออกมาเมื่อเดือน เม.ย. ปีที่แล้ว โดยดาวเตะวัย 32 ปี มองว่าการกระทำดังกล่าวถือเป็นการละเมิดสิทธิความเป็นส่วนตัวของตน
  • ปืนสะดุ้ง!ผีอัดงบ25ล้านปอนด์กระชากนาสรี่
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มงบ 25 ล้านปอนด์ราว 1,250 ล้านบาท)หวังกระชากตัว ซาเมียร์ นาสรี่ มิลฟิลด์คนสำคัญของ"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีรายวัน!เปลี่ยนเป้าเล็งคว้าฮุนเตลาร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววล้มแผนคว้าตัว เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จากอินเตอร์แล้ว และเตรียมหันไปติดต่อขอซื้อ คลาสแยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าชาลเก้ 04 เพื่อนร่วมทีมชาติฮอลแลนด์ของจอมทัพดัตช์แทน ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 4 ก.ค. 54

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »