ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อนิสตัน''เพลียใจ-เบรกงานแสดงยาว1ปี

''อนิสตัน''เพลียใจ-เบรกงานแสดงยาว1ปี

Posted 07/07/2011 by siamdara

หนังก็แป้ก ความรักก็ไม่เข้าเป้า เมื่อเป็นอย่างนั้น เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกขวัญใจชาวอเมริกัน ตัดสินใจประกาศขอพักงานยาว 1 ปี เพื่อหาความสุขใส่ตัวซะบ้างหลังจากหักโหมทำงานหนักมาหลายปีติด และที่สำคัญก็เพื่อจะได้มีเวลาศึกษา จัสติน ธีรูซ์ แฟนหนุ่มคนใหม่อย่างเต็มที่นั่นเอง

''เจน จะขอพักจากการทำงาน 1 ปีเพื่อหาความสุขให้กับตัวเอง'' แหล่งข่าวใกล้ชิดนางเอกวัย 42 ปี แอบกระซิบกับ อัส วีคลี่ แม็กกาซีนบันเทิงเล่มดังแดนลุงแซม หลังจากเธอกำลังจะเปิดตัว ''Horrible Bosses'' หนังตลกร้าย ในประเทศสหรัฐฯ ช่วงสุดสัปดาห์นี้
 
ขณะที่แหล่งข่าวอีกรายช่วยคอนเฟิร์มว่าพอเสร็จจากการโปรโมต ''Wanderlust'' หนังเรื่องต่อไปในเดือนตุลาคมนี้ สาวเจน จะไม่มีคิวถ่ายหนังเรื่องใดอีก และจะใช้เวลาที่มีอยู่พัฒนาบท ''The Goree Girls'' หนังเกี่ยวกับนักร้องสาวที่ต้องเผชิญวิบากกรรมในเรือนจำที่เธอรับหน้าที่อำนวยการสร้าง
 
และคนที่จะมาช่วยเหลืออนิสตัน เป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ธีรูซ์ ที่มีเครดิตจากการเขียนบทให้หนังฮิตอย่าง ''Iron Man 2'' และ ''Tropic Thunder'' มาแล้ว ''เธออยากจะได้ร่วมทำงานกับเขา เธอชื่นชมความสามารถของเขาในการคิดมุกตลกออกมาได้โดยไม่มีตัวช่วยอะไร''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หนุ่ม” ควงเจ้าของลิขสิทธิ์ “ไอซ์มอนสเตอร์” ตั้งโต๊ะแถลงประกาศปิดเฟรนไชส์ทั่วประเทศ
    เจ้าของ “ไอซ์มอนสเตอร์” บินตรงจากฟิลิปปินส์ตั้งโต๊ะแถลง พร้อม “หนุ่ม กรรชัย” ประกาศยุติการทำใช้เครื่องหมายการค้าในไทยใครฝ่าฝืนเจอฟ้องแน่ และจะดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดีกับ “นายอธิป”และบริษัทไอ ดู ไอซ์ โดยเร็ว ด้าน “หนุ่ม กรรชัย” เผยศาลประทับรับฟ้องคดีอาญาเรียบร้อย พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวน 10 ล้าน ลั่นเห็นแก่ความเป็นญาติยินดีหากอีกฝ่ายขอเคลียร์นอกรอบหลังจากเดินเรื่องยื่นฟ้องร้องต่อศาลเป็นโจทก์...
  • โอ้ว๊าวววววว ลีลา โดนัท เลื้อย..
    ช่วงหลังเปลี่ยนลุคส์มาเป็นสาวเซ็กซี่ ทำให้เรตติ้งของดาราสาว โดนัท มนัสนันท์ พุ่งกระฉูดขึ้นเป็นกอง เรียกว่ามีของดีจะเก็บเอาไว้ทำไม ถึงเวลาโชว์ก็ต้องจัดให้เต็ม ล่าสุดสาว โดนัท เลยมาล้นกับลีลาเลื้อยสุดเซ็กซี่ จะเด็ดหรือไม่สังเกตุได้จากในภาพ ที่เธอลงทุนเลื้อยขนาบกับงูเลยทีเดียว... โอ้ว๊าวววววว
  • พลอย แจงพูดขำๆ หนูไม่ใช่หมีแพนด้า...
    เป็นนางเอกระดับซุป'ตาร์ ต้องทำใจ สำหรับสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ล่าสุดเจอปาปารัซซี่ตามถ่ายที่สนามบินพร้อมกับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ มืออาชีพอย่างสาวพลอย เลยเดินเข้าไปบอกว่าตากล้องว่า "หนูไม่ใช่หมีแพนด้า" ซึ่งเธอแจงว่าเหตุที่ไปพูดแบบนั้น ไม่ได้โกรธเคืองอะไรมากมาย เป็นการพูดขำๆ เท่านั้น แม้ส่วนตัวจะรู้สึกว่าละเมิด แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปต่อว่าแรงๆ เพราะกลัวจะหาว่าเธอเหวี่ยงนั่นเอง..."ตอนนั้นเราไปเดินเล่นกันกับพ...
  • ซุปตาร์ อีสาน จ่อชิ่งผู้จัดการหน้าเลือดหักหัวคิวเว่อร์...
    กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกสุดๆ สำหรับ ซุป'ตาร์ ลูกครึ่งเลือดอีสาน ที่ตอนนี้มีงานโฆษณารุมจองตัวไม่ต่ำกว่า 20 ชิ้น จนได้รับตำแหน่ง เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์ ไปครอง เพราะแค่ครึ่งปีแรก ซุป'ตาร์เลือดอีสาน ก็ฟันเงินเข้ากระเป๋าอื้อซ่า! แต่คนที่หอบเงินเข้ากระเป๋าไม่หวาดไม่ไหวอีกหนึ่งคนหนี้ไม่พ้น ผู้จัดการซูเปอร์สตาร์ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์ว่าอัพค่าตัวเด็กในสังกัดแพงเทียบเท่าซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของวงการเลยทีเดียว แหล่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »