ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีรับบาร์ซ่าเซ็นซานเชซเป็นการซื้อแห่งปี

ชาบีรับบาร์ซ่าเซ็นซานเชซเป็นการซื้อแห่งปี

Posted 07/07/2011 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า เชื่อหาก อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลี ย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู ถือเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอดเลยทีเดียว พร้อมหวังเห็น เชส ฟาเบรกาส ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ ย้ายมาสวมเสื้อ "เลือดหมู-น้ำเงิน" ในเร็ววันนี้

 
ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่า หาก "เจ้าบุญทุ่ม" ดึง อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวจี๊ดของ อูดิเนเซ่ มากระชากลากเลื้อยในถิ่น คัมป์ นู ได้สำเร็จ ถือว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่สุดยอดในช่วงซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว

ดาวเตะวัย 31 ปี กล่าวว่า "ผมรู้จัก อเล็กซิส เป็นอย่างดี เพราะเราสู้กันในศึกฟุตบอลโลก 2010 เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และมันคงเป็นการย้ายทีมที่สุดยอด ถ้าเราจัดการเซ็นสัญญากับเขาได้สำเร็จ ผมติดตามผลงานของเขาที่ อูดิเนเซ่ อย่างใกล้ชิด และเขาเล่นในระดับสูงเลยทีเดียว"

"เขามีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง และมีความอันตรายอย่างมาก ยามอยู่ในสถานการณ์แบบ 1 ต่อ 1 เขาทำงานหนักมาตลอดเพื่อทีม และนี่เป็นตัวอย่างของนักเตะชั้นยอด เขาคงจะเหมาะกับ บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน"

ส่วนกรณีของ เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องกัปตันทีม อาร์เซน่อล ที่ตกเป็นข่าว ใกล้ย้ายกลับมาเล่นให้ บาร์ซ่า อีกครั้งนั้น ชาบี กล่าวว่า "เราทุกคนรู้จัก เชส และผมหวังว่าจะมีการย้ายทีม เขาต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากกับการที่เขาอยากย้ายมาเล่นให้ บาร์เซโลน่า แต่ไม่สามารถเซ็นสัญญากับที่นี่ได้ เพราะเขามีสัญญากับสโมสรปัจจุบันของเขา หวังว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้น เพราะเขาน่าจะช่วยเติมเต็มทีมได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์ลันเผยโดนตราหมีหาทางขาย
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงจอมเก๋า "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด รับเขาไม่เป็นที่ต้องการของสโมสรอีกต่อไปแล้ว แต่ยืนยัน จะค้าแข้งกับทีมไปจนครบสัญญาที่เหลืออีก 2 ปี หากไม่มีข้อเสนอที่น่าสนใจจริงๆ เข้ามา
  • เซบีย่าแซงปืน!เซ็น3ปีคว้าสปาฮิชอุดรั่ว
    เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ได้ไปคว้าตัว เอเมียร์ สปาฮิช ปราการหลังตัวเก่งทีมชาติบอสเนียของ มงต์เปลลิเย่ร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นระยะเวลา 3 ปี
  • ชุดขาวโอเคคว้าโกเอนเตราค่าตัว30ล.ยูโรแล้ว
    เรอัล มาดริด ตกลงคว้าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กจอมบุก เบนฟิก้า เสริมทัพด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร โดยตอนนี้เหลือเพียงแค่ให้แข้งทีมชาติโปรตุเกส ผ่านการตรวจร่างกาย และตกลงสัญญาส่วนตัวเท่านั้น "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายตัวเก่ง "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,290 ล้านบาท) เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ในเวลานี้เหลือเพียงแต่ให้ โกเอนเตรา ผ่านการตรวจร่างกายและตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เรอัล มาดริด เท่านั้นเขาก็จะได้มาเป็นสมาชิกใหม่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ โกเอนเตรา วัย 23 ปี มีสัญญากับ เบนฟิก้า ถึงปี 2016 และเป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายดาวรุ่งพุ่งแรงของยุโรปในปัจจุบันนี้ หลังจากที่ทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมชาติโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ รวมทั้งโชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ "เหยี่ยวลิสบอน" นับตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นมา
  • ขนไม่ร่วง!เรือควัก2พันล้านรับเลี้ยงกาก้า
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินหน้าย่านอิสต์แลนด์ของเกาะอังกฤษ เตรียมทุ่มงบ 40 ล้านปอนด์ (ราว2,000 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว กาก้า เพลย์เมกเกอร์ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »