ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขนไม่ร่วง!เรือควัก2พันล้านรับเลี้ยงกาก้า

ขนไม่ร่วง!เรือควัก2พันล้านรับเลี้ยงกาก้า

Posted 05/07/2011 by rakball.net


ริคาร์โด้ กาก้า / Ricardo Kaka

 

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินหน้าย่านอิสต์แลนด์ของเกาะอังกฤษ เตรียมทุ่มงบ 40 ล้านปอนด์ (ราว2,000 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว กาก้า เพลย์เมกเกอร์ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 
 
  
 

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก มือเติบปัดฝุ่นเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหล่อชาวบราซิลของ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด สโมสรชั้นนำเเห่งเเดน กระทิงดุ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวแบบชิวๆแค่ 40 ล้านปอนด์ (ราว2,000 ล้านบาท)เท่านั้น

ในฤดูกาลที่ผ่านมาเพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าวัย 29 ปี ถูกอาการบาดเจ็บรบกวน จึงไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในรังซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ได้ พร้อมตกเป็นข่าวมาตลอดว่าต้นสังกัดจ่อโละออกจากทีม ทำให้ โรแบร์โต มันชินี่ นายใหญ่"เรือใบ"จึงกระโดดเข้ามาขออาสาเป็นคนชุบเลี้ยง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาฮินหวานเจี๊ยบ!รับบาร์ซ่าเก่งแต่ราชันเจ๋งสุดในโลก
    นูริ ซาฮิน จอมทัพเลือดเติร์กของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงชูต้นสังกัดใหม่ยังคงเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเหนือคู่แค้นร่วมลีกอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เกินหน้าเกินตาพวกเขาตลอด 3 ปีหลังก็ตาม
  • ปธ.ซานโตสยันราชันสอบถามเรื่องเนย์มาร์
    หลุยส์ โอลิเวียร่า บิ๊กบอส ซานโตส ยอมรับ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งใน 5 สโมสรที่ติดต่อเข้ามาถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว เนย์มาร์ หัวหอกอนาคตไกล แต่ยังยืนยันว่าจะไม่ปล่อยเจ้าตัวไปเล่นในยุโรปแน่นอนจนกว่าฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพ จะจบลง
  • กุนย้ำตัดสินอนาคตหลังจบโคปาฯ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกฝีเท้าจัด "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยันคำเดิมจะตัดสินใจเก็บของออกจากถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อนหรือไม่ หลังจบศึกโคปา อเมริกา ช่วงปลายเดือนนี้เท่านั้น พร้อมยิ้มรับบทสำรองอดทนในทีมชาติอาร์เจนตินา เหตุบรรดาคู่แข่งล้วนฝีเท้าระดับสุดยอดกันทั้งนั้น
  • ราชันส่อป่วน!มูคิดปลดกาซียาสพ้นกัปตัน
    มาร์ก้า สื่อดังประจำกรุงมาดริด รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด มีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกัปตันทีมทัพ "ราชันชุดขาว" ซึ่งปัจจุบันเป็น อีเกร์ กาซียาส มือกาวทีมชาติสเปน ครองไว้อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »