ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซาฮินหวานเจี๊ยบ!รับบาร์ซ่าเก่งแต่ราชันเจ๋งสุดในโลก

ซาฮินหวานเจี๊ยบ!รับบาร์ซ่าเก่งแต่ราชันเจ๋งสุดในโลก

Posted 05/07/2011 by siamsport

 

         นูริ ซาฮิน จอมทัพเลือดเติร์กของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงชูต้นสังกัดใหม่ยังคงเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเหนือคู่แค้นร่วมลีกอย่าง บาร์เซโลน่า ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เกินหน้าเกินตาพวกเขาตลอด 3 ปีหลังก็ตาม

        นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์สมาชิกใหม่ของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา ออกมายอมรับว่า บาร์เซโลน่า คู่ปรับตลอดกาล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 3 ปีที่ผ่านมานี้ แต่เชื่อว่าขุนพล "ราชันชุดขาว" ยังคงเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลกอยู่ดี
 
        จอมทัพทีมชาติตุรกี วัย 22 ปี เพิ่งย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลล่าสุด เข้าสู่ถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาเบว เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา กล่าวกับอาส หนังสือพิมพ์ดังแดนกระทิงดุ "บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม และอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดในช่วงหลังๆมานี้ อย่างไรก็ตามเรอัล มาดริด ได้รับการเลือกให้เป็นสโมสรที่ดีที่สุดในศตวรรษจากหลายๆองค์กรฟุตบอล ทำให้มาดริด ยังคงเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลกต่อไป"
 
        นอกจากนี้ ซาฮิน ยังเผยถึงความคาดหวังของตัวเองในฤดูกาลหน้ากับทีม รวมถึงมั่นใจว่าจะสามารถสอดแทรกขึ้นมาเป็นตัวจริงของทีมได้อย่างแน่นอน "โค้ช (โชเซ่ มูรินโญ่) ต้องการให้ผมคอยดูแลจัดระเบียบในแดนกลางของทีม ผมเชื่อมั่นอย่างสูงในคุณภาพของผม และคาดไว้ว่าจะได้ลงเป็นตัวจริง ผมไม่มีข้อสงสัยในตัวเองและจะทำให้ดีที่สุดเพื่อที่จะประสบความสำเร็จให้ได้"
 
        ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ "เสือเหลือง" เป็น 1 ใน 4 สมาชิกหน้าใหม่ของ เรอัล มาดริด ร่วมกับ ฮามิต อัลตินท็อป, โฆเซ่ กาเยฆ่อน และ ราฟาแอล วาราน ที่จะต้องแย่งชิงตำแหน่งในแผงมิดฟิลด์กับบรรดาแข้งเก่าอย่าง ซามี่ เคดิร่า, ชาบี อลอนโซ่, เฟอร์นานโด กาโก้ และลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ในฤดูกาลใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ซานโตสยันราชันสอบถามเรื่องเนย์มาร์
    หลุยส์ โอลิเวียร่า บิ๊กบอส ซานโตส ยอมรับ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งใน 5 สโมสรที่ติดต่อเข้ามาถามถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัว เนย์มาร์ หัวหอกอนาคตไกล แต่ยังยืนยันว่าจะไม่ปล่อยเจ้าตัวไปเล่นในยุโรปแน่นอนจนกว่าฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลเป็นเจ้าภาพ จะจบลง
  • กุนย้ำตัดสินอนาคตหลังจบโคปาฯ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกฝีเท้าจัด "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยันคำเดิมจะตัดสินใจเก็บของออกจากถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อนหรือไม่ หลังจบศึกโคปา อเมริกา ช่วงปลายเดือนนี้เท่านั้น พร้อมยิ้มรับบทสำรองอดทนในทีมชาติอาร์เจนตินา เหตุบรรดาคู่แข่งล้วนฝีเท้าระดับสุดยอดกันทั้งนั้น
  • ราชันส่อป่วน!มูคิดปลดกาซียาสพ้นกัปตัน
    มาร์ก้า สื่อดังประจำกรุงมาดริด รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมาว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด มีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกัปตันทีมทัพ "ราชันชุดขาว" ซึ่งปัจจุบันเป็น อีเกร์ กาซียาส มือกาวทีมชาติสเปน ครองไว้อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »