ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนยันไม่อิจฉากุนที่อาจรับค่าจ้างสูงกว่า

บุฟฟ่อนยันไม่อิจฉากุนที่อาจรับค่าจ้างสูงกว่า

Posted 07/07/2011 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดโกล์ ยูเวนตุส ประกาศชัด จะไม่มีการอิจฉา เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอต.มาดริด แน่นอน หากเจ้าตัวย้ายมาร่วมก๊วน "ม้าลาย" แล้วได้ค่าเหนื่อยมากกว่าตน พร้อมย้ำใครก็ได้ย้ายมาเหอะ แต่ต้องมีใจรักที่จะเล่นให้สโมสรแห่งนี้เท่านั้น 

 
จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ยินดีที่จะเห็น เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าดาวดังทีมชาติอาร์เจนตินาของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เก็บข้าวของย้ายมาล่าตาข่ายให้กับทัพ "ม้าลาย" และก็ไม่สนเลยแม้แต่น้อย หากเจ้าตัวได้รับค่าจ้างสูงกว่าตน 
 
"เอล กุน" ซึ่งมีเรตค่าเหนื่อยสูงมากๆ ถือเป็นเป้าหมายเสริมทัพอันดับต้นๆ ของ ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย บุฟฟ่อน กล่าวว่า "จำนวน (เงินค่าตัว) ถูกควบคุมด้วยเวลา และขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะและทีม ผมไม่เคยอิจฉาเพื่อนร่วมทีมเลยกับสิ่งที่พวกเขาได้ และไม่เคยสนใจอะไรทั้งนั้นด้วย ถ้าใครได้รับมากเพียงใด มันก็ย่อมมีเหตุผลมาหนุนหลังอยู่แล้ว" 
 
"ระหว่าง อเกวโร่ กับ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ (ของ บียาร์เรอัล) นั้น ผมไม่สามารถเปรียบเทียบได้หรอก สิ่งสำคัญที่สุดคือ ใครย้ายมาเล่นให้ ยูเวนตุส ด้วยใจจริงต่างหากล่ะ เพราะพวกเขาจะเข้ามาเป็นหนึ่งในกลุ่มนักเตะที่จะช่วยชี้ชะตาให้กับสโมสรแห่งนี้ในซีซั่นหน้า สโมสรอย่าง ยูเวนตุส ไม่สมควรเป็นเพียงก้อนหินให้เหยียบข้าม หรือเป็นตัวเลือกอันดับสองรองจากใครหรอก" มือกาวทีมชาติอิตาลี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายควัก940ล้านสอยมิดฟิลด์ห้างขายยา
    "ม้าลาย" ยุเวนตุส เตรียมทุ่มงบ 18.8 ล้านปอนด์ (ราว 940 ล้านบาท) ขอซื้อตัว อาตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ "ห้างขายยา"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ยูเว่สะดุ้ง!เรือใบเล็งกุนแทนเตฟ
    ยูเวนตุส งานเข้าซะแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายสำคัญอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิง แอต.มาดริด กลายเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อย โดย "เรือใบสีฟ้า" พร้อมฟาดเงินระดับ 45 ล้านยูโร หวังชิงตัวปาดหน้าเลยทีเดียว
  • โวล์ฟสบวร์กซิวซาลิฮามิดซิชร่วมก๊วน1ปี
    ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช อดีตมิดฟิลด์ ยูเวนตุส โยกซบ โวล์ฟสบวร์ก เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมเอ่ยปากยอมรับ เป็นเพราะกุนซือ เฟลิกซ์ มากัธ ที่หยิบยื่นโอกาสครั้งสำคัญมาให้ ตนเลยเลือกย้ายมาร่วมงานด้วย
  • ตัวแทนลั่นรอสซี่ทายาทดาวยิงน้าเดล
    เอเยนต์คู่ใจของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของบียาร์เรอัล มั่นใจ ลูกค้าของตนมีศักยภาพทุกอย่างที่จะสืบทอดตำแหน่งดาวยิงของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าจอมเก๋า ยูเวนตุส ชี้นักเตะทั้งสองคนมีอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกัน และหาก รอสซี่ ย้ายไปล่าตาข่ายให้ "ม้าลาย" คงจะประสบความสำเร็จแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »