ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวแทนลั่นรอสซี่ทายาทดาวยิงน้าเดล

ตัวแทนลั่นรอสซี่ทายาทดาวยิงน้าเดล

Posted 05/07/2011 by siamsport

 

เอเยนต์คู่ใจของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิงตัวเก่งของบียาร์เรอัล มั่นใจ ลูกค้าของตนมีศักยภาพทุกอย่างที่จะสืบทอดตำแหน่งดาวยิงของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้าจอมเก๋า ยูเวนตุส ชี้นักเตะทั้งสองคนมีอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกัน และหาก รอสซี่ ย้ายไปล่าตาข่ายให้ "ม้าลาย" คงจะประสบความสำเร็จแน่นอน

 


เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ นายหน้าส่วนตัวของ จูเซ็ปเป้ รอสซี่  กองหน้าอนาคตไกลของ บียาร์เรอัล สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า นักเตะในการดูแลของเขาสามารถก้าวขึ้นมาสืบทอดตำแหน่งดาวยิงของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกประสบการณ์สูง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้อย่างแน่นอน

ปาสโตเรลโล่ มองว่า ผู้เล่นทั้ง 2 คน มีบุคลิกลักษณะที่ใกล้เคียงกัน และ รอสซี่ ก็อยากเล่นร่วมกับ เดล ปิเอโร่ ขวัญใจในวัยเยาว์ ก่อนที่จะเข้ามารับบทบาทแทนเขาในอนาคต "เรากำลังพูดถึงผู้เล่นที่ทำให้ผมหวนนึกถึง เดล ปิเอโร่ ด้วยความสามารถ และการหาตำแหน่งของเขาในสนาม  แน่นอนว่า เขาต้องการที่จะเล่นเคียงข้าง เดล ปิเอโร่ และ รอสซี่ สามารถสืบทอดตำแหน่งจากเขาได้"

พร้อมกันนั้น เอเยนต์ของ รอสซี่ เผยว่านักเตะทีมชาติอิตาลี สนใจย้ายไปเล่นกับ ยูเว่ แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา "ยูเวนตุส ยังคงเป็นสโมสรที่สุดยอด แน่นอนว่าพวกเขากำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก และไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป แต่ยังคงเป็นทีมที่น่าดึงดูดใจ"

"ยูเวนตุส เปรียบเสมือนสาวน้อย ที่ต้องไปหาช่างทำผม แต่เธอยังคงสวยเหมือนเดิม และเราต้องรอดู ว่าอะไรจะเกิดขึ้น  ผมต้องพูดว่ายังไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการจาก ยูเวนตุส และบางทีอาจมีข้อเสนออย่างเป็นทางการยื่นเข้ามาในช่วงหลายๆ สัปดาห์ต่อจากนี้" เอเยนต์ชื่อดัง ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเตรียมส่งตัวแทนไปเช็คบิลกุนร่วมทัพ
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าว เตรียมส่ง จูเซปเป้ มารอตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป และ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ไปปิดดีลคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านยูโร พร้อมกับเตรียมยื่นสัญญาค่าเหนื่อยมูลค่า 7.5 ล้านยูโรต่อปี ในระยะเวลา 5 ปี ให้พิจารณาด้วย
  • ค้างคาว-ยูเว่พร้อมทุ่ม14ล.ปอนด์ล่าเบิร์บร่วมทัพ
    บาเลนเซีย และ ยูเวนตุส พร้อมทุ่ม 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) ในการกระชากตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ส่อแววว่าจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้าแล้ว
  • ม็อตต้าหวังพิสูจน์ตัวเองกับยูเว่ซีซั่นหน้า
    มาร์โก ม็อตต้า ปราการหลัง ยูเวนตุส เปรยอยากอยู่พิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดก่อน เพราะเพิ่งได้เข้ามาร่วมทัพแบบถาวรหมาดๆ หลังลือกระหึ่ม จ่อถูกจับเป็นของแถมในข้อเสนอกระชากตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอต.มาดริด มาสวมเสื้อตรา "ม้าลาย" หยอดหวาน อยู่กับยอดทีมอยู่แล้วจะหนีไปไหนทำไมกัน
  • ม้าลายซีด!อดได้ถ้วยคืนจากงูใหญ่
    ความหวังของ ยูเวนตุส ในการได้ถ้วยแชมป์เซเรีย อา 2005-06 กลับคืนมาจากอ้อมกอดของ อินเตอร์ มิลาน มีอันต้องกลายเป็นหมันไปซะแล้ว หลังสหพันธ์ลูกหนังเมืองมะกะโรนีสั่งยกคำร้อง ชี้ไม่มีหลักฐานเพียงพอ หลัง "ม้าลาย" เกิดลูกฮึดยื่นฟ้อง เหตุการสอบสวนคดีล้มบอลหนใหม่ระบุมีหลายทีมพัวพัน แม้กระทั่ง "งูใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »