ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายเตรียมส่งตัวแทนไปเช็คบิลกุนร่วมทัพ

ม้าลายเตรียมส่งตัวแทนไปเช็คบิลกุนร่วมทัพ

Posted 04/07/2011 by siamsport

 

 ยูเวนตุส ตกเป็นข่าว เตรียมส่ง จูเซปเป้ มารอตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป และ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ไปปิดดีลคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพให้ได้ ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านยูโร พร้อมกับเตรียมยื่นสัญญาค่าเหนื่อยมูลค่า 7.5 ล้านยูโรต่อปี ในระยะเวลา 5 ปี ให้พิจารณาด้วย

   สโมสร ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมส่งตัวแทนของทีมในการเดินทางไปเจรจาคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมด้วยค่าตัวราว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,720 ล้านบาท) ตามรายงานจาก "ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาใน อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา

   สำหรับ จูเซปเป้ มารอตต้า ผู้อำนวยการทั่วไป และ ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬา ได้รับการมอบหมายให้เป็นตัวแทนของทีม "ม้าลาย" ในการบรรลุภารกิจการซิวตัวดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ มาเสริมทัพด้วยข้อเสนอจำนวนดังกล่าว พร้อมกับเตรียมยื่นสัญญาค่าเหนื่อยมูลค่า 7.5 ล้านยูโรต่อปี  (ประมาณ 722.5 ล้านบาท) ในระยะเวลา 5 ปี  ให้นักเตะพิจารณาด้วย

  ทั้ง นี้ มอตต้า ได้เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ดาวยิงทัพ "ฟ้า-ขาว" วัย 23 ปี ซึ่งปัจจุบันกำลังเดินทางไปลงรับใช้ชาติในศึก โคปา อเมริกา 2011 ที่ดินแดนบ้านเกิด คือแข้งเป้าหมายอันดับที่หนึ่งของพลพรรค "เบียงโคเนรี่" ที่จะต้องกระชากตัวมาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้างคาว-ยูเว่พร้อมทุ่ม14ล.ปอนด์ล่าเบิร์บร่วมทัพ
    บาเลนเซีย และ ยูเวนตุส พร้อมทุ่ม 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) ในการกระชากตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ส่อแววว่าจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้าแล้ว
  • ม็อตต้าหวังพิสูจน์ตัวเองกับยูเว่ซีซั่นหน้า
    มาร์โก ม็อตต้า ปราการหลัง ยูเวนตุส เปรยอยากอยู่พิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดก่อน เพราะเพิ่งได้เข้ามาร่วมทัพแบบถาวรหมาดๆ หลังลือกระหึ่ม จ่อถูกจับเป็นของแถมในข้อเสนอกระชากตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอต.มาดริด มาสวมเสื้อตรา "ม้าลาย" หยอดหวาน อยู่กับยอดทีมอยู่แล้วจะหนีไปไหนทำไมกัน
  • ม้าลายซีด!อดได้ถ้วยคืนจากงูใหญ่
    ความหวังของ ยูเวนตุส ในการได้ถ้วยแชมป์เซเรีย อา 2005-06 กลับคืนมาจากอ้อมกอดของ อินเตอร์ มิลาน มีอันต้องกลายเป็นหมันไปซะแล้ว หลังสหพันธ์ลูกหนังเมืองมะกะโรนีสั่งยกคำร้อง ชี้ไม่มีหลักฐานเพียงพอ หลัง "ม้าลาย" เกิดลูกฮึดยื่นฟ้อง เหตุการสอบสวนคดีล้มบอลหนใหม่ระบุมีหลายทีมพัวพัน แม้กระทั่ง "งูใหญ่"
  • ม้าลายเซ็นลิชต์สไตเนอร์เข้ารัง4ปี
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ตกลงคว้าตัว สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ กองหลังของ ลาซิโอ มาร่วมทีมแล้วด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »