ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้างคาว-ยูเว่พร้อมทุ่ม14ล.ปอนด์ล่าเบิร์บร่วมทัพ

ค้างคาว-ยูเว่พร้อมทุ่ม14ล.ปอนด์ล่าเบิร์บร่วมทัพ

Posted 03/07/2011 by siamsport

 

บาเลนเซีย และ ยูเวนตุส พร้อมทุ่ม 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) ในการกระชากตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ส่อแววว่าจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้าแล้ว

  บาเลนเซีย และ ยูเวนตุส 2 สโมสรชั้นนำของยุโรป ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 14 ล้านปอนด์ (ราว 700 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าเชิงสูงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด หลังจากอนา คตของเจ้าตัวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชักไม่มั่นคงเสียแล้ว จากการถูกดร็อปในหลายๆเกมของช่วงโค้งสุดท้ายเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย

 บาเลนเซีย กำลังมีปัญหาด้านการเงิน ทำให้พวกเขาอาจจะต้องขาย ฆวน มาต้า ปีกดาวโรจน์เลือดสแปนิช ออกไปเพื่อที่จะหาเงินทุนมาดึงตัว หัวหอกทีมชาติบัลแกเรีย ในขณะที่ ยูเวนตุส ก็เตรียมกลับมาไล่ล่าดาวเตะเกรดเออีกครั้ง หลังจากในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ พวกเขาต้องเผชิญปัญหามากมายในการที่มีเอี่ยวกับเหตุล้มบอลสุดอื้อฉาวของ แดนมะกะโรนี เมื่อปี 2006

  เบอร์บาตอฟ วัย 30 ปี คว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดของพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากซัดไปถึง 20 ประตู ช่วยให้ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นแชมป์ลีกได้อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็เริ่มเจรจาสัญญาใหม่กับสโมสรตั้งแต่ช่วงหลังของซีซั่นที่ผ่าน มา แต่ก็ยังหาบทสรุปไม่ได้ นอกจากนี้ "เบิร์บ" ยังฟอร์มหลุดในช่วงท้ายฤดูกาล และตกเป็นตัวสำรองในหลายๆเกมสำคัญของทีม
 
 คาด กันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะยอมขาดทุนด้วยการปล่อย เบอร์บาตอฟ ด้วยราคาเพียงครึ่งเดียวจากที่เคยทุ่มซื้อจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึง 30.75 ล้านปอนด์ (ราว 1,537 ล้านบาท) เมื่อ 3 ปีที่แล้ว มากกว่าการที่จะเสียเจ้าตัวไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์ปีหน้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น "ปีศาจแดง" คงต้องหาศูนย์หน้ารายใหม่เข้ามาเสริมทัพเสียก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ามาเต็ม!จัด1,500ล้านสอยชไวนี่
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีถกสัญญาใหม่ไนกี้10ปีรับอื้อ20,000ล้าน
    "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ 19 สมัยลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต 400 ล้านปอนด์ (ราว 20,000 ล้านบาท) ภายใต้สัญญาใหม่ 10 ปี จาก"ไนกี้"ผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่ง
  • ม็อตต้าหวังพิสูจน์ตัวเองกับยูเว่ซีซั่นหน้า
    มาร์โก ม็อตต้า ปราการหลัง ยูเวนตุส เปรยอยากอยู่พิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดก่อน เพราะเพิ่งได้เข้ามาร่วมทัพแบบถาวรหมาดๆ หลังลือกระหึ่ม จ่อถูกจับเป็นของแถมในข้อเสนอกระชากตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอต.มาดริด มาสวมเสื้อตรา "ม้าลาย" หยอดหวาน อยู่กับยอดทีมอยู่แล้วจะหนีไปไหนทำไมกัน
  • คากาวะยันข่าวเตรียมซบผีแดงสุดมั่ว
    ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ ยันชัด ข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องมั่วทั้งเพ ย้ำกำลังแฮปปี้กับต้นสังกัด พร้อมลั่นจะพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อรับมือซีซั่นใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »