ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีถกสัญญาใหม่ไนกี้10ปีรับอื้อ20,000ล้าน

ผีถกสัญญาใหม่ไนกี้10ปีรับอื้อ20,000ล้าน

Posted 03/07/2011 by rakball.net

 

 "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ 19 สมัยลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต 400 ล้านปอนด์ (ราว 20,000 ล้านบาท) ภายใต้สัญญาใหม่ 10 ปี จาก"ไนกี้"ผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่ง


 "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ 19 สมัยลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต จาก"ไนกี้"ผลิตภัณฑ์กีฬาสัญชาติสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งเป็น จำนวนวงเงินสูงถึง 400 ล้านปอนด์ (ราว 20,000 ล้านบาท) ภายใต้สัญญาใหม่ 10 ปี หลังสัญญาเดิมจะสิ้นสุดลงในปี 2015 ซึ่งรับเงินตกปีละ 23.5 ล้านปอนด์ (ราว 1,175 ล้านบาท) นับตั้งแต่ ไนกี้ ได้เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนชุดแข่ง"ผีแดง"ตั้งแต่ปี 2002 

 และหากสัญญาใหม่ครั้งนี้ ไนกี้ ยังพร้อมที่จะให้การสนับสนุนต่อไป ก็เป็นไปได้ที่ถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด จะได้รับเงินจากการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้เป็นระยะเวลา 10 ปี อยู่ในหลักที่ 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ต่อปี รวมแล้วทั้งสิ้น 400 ล้านปอนด์ (ราว 20,000 ล้านบาท) และแน่นอนว่าจะทำให้มีมูลค่าสูงที่สุดเป็นสถิติของโลกไปเลย อนึ่งก่อนหน้านั้น"อัมโบร"ได้เป็นผู้สนับสนุนชุดแข่งให้"ผีแดง"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คากาวะยันข่าวเตรียมซบผีแดงสุดมั่ว
    ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ ยันชัด ข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องมั่วทั้งเพ ย้ำกำลังแฮปปี้กับต้นสังกัด พร้อมลั่นจะพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อรับมือซีซั่นใหม่
  • Lookใหม่!รูนีย์กับทรงผมดกดำ
    สื่อเผยทรงผมใหม่ของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าแมนฯยู ระหว่างเดินทางไปพักผ่อนที่เกาะทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ดูดกดำเข้มขึ้น
  • ชมกันยาว!คิงโคลร่วมซูฮกชิชาสุดยอดหอก
    แอนดี้ โคล ตำนานหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงจังโก้ ว่า เป็นกองหน้ามากพรสวรรค์ ที่จะเป็นอนาคตของ "ปีศาจแดง" ถ้าได้เล่นเข้าขากับ เวย์น รูนี่ย์ อย่างสม่ำเสมอ
  • หนูนารับ!เคยคิดย้ายหนีผีจริง
    หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกสของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่ามีความคิดที่จะย้ายออกจากเหมือนกัน หลังมีสโมสรชั้นนำทั่วยุโรปต่างต้องการจะดึงตัวไปร่วมทีมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »