ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนูนารับ!เคยคิดย้ายหนีผีจริง

หนูนารับ!เคยคิดย้ายหนีผีจริง

Posted 01/07/2011 by rakball.net


หลุยส์ นานี่ / Luis Nani

 

หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกสของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่ามีความคิดที่จะย้ายออกจากเหมือนกัน หลังมีสโมสรชั้นนำทั่วยุโรปต่างต้องการจะดึงตัวไปร่วมทีมด้วย 
 
 

หลุยส์ นานี่ ปีกอินดี้ของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ออกมายอมรับว่ามีความคิดที่จะย้ายจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่เหมือนกัน หลังมีทีมต่างๆต้องการดึงตัวไปร่วมทีมด้วย

โดย นานี่ ได้รับข้อเสนอจากหลายทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมทีมด้วย เช่น รีลมาดริด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งต่างก็เป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ด้วยกันทั้งนั้น และเป็นทีมชั้นนำในลีกของประเทศนั้นด้วย แต่เจ้าตัวก็ตัดสินใจปักหลักค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป พร้อมบอกว่าตอนนี้ก็ได้อยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว

"เป็นความจริงที่ รีล มาดริด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการผมไปร่วมทีมด้วย แต่ว่าตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลกแล้ว แต่อนาคตนั้นไม่มีอะไรที่แน่นอน “

“การเล่นในสเปน คงเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม แต่ ผมชอบเล่นใน พรีเมียร์ ลีก มากกว่า" นานี่กล่าว

 โดยนานี่ ยิงไป9 ประตูจากการลงเล่น 33นัด และแอสซิสต์อีก 18 ครั้ง และยังได้รับการโหวตจากเพื่อนร่วมทีมให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่ผ่านมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือไปเรื่อย!ปืนเบนเป้าดึงโอเชเสริมเกมรับ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจช็อกแฟนบอลด้วยการคว้าตัว จอห์น โอเช กองหลังสารพัดประโยชน์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมเกมรับในซัมเมอร์นี้ หลังอาจไม่ยอมทุ่มเงินถึง 17 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง โบลตัน และกำลังจะเสีย กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอม ให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • เอวร่าคุยขรมแข้งใหม่ช่วยผีคงกะพันอีกนาน
    ปาทริซ เอวร่า แบ๊กจอมบุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตื่นเต้นกับการเสริมทัพของทีม ที่ได้ ดาบิด เด เคอา, ฟิล โจนส์ และ แอชลี่ย์ ยัง มาร่วมทัพ ชี้เป็นการรับประกันว่าทีมจะมีอนาคตยิ่งใหญ่ไปอีกนานหลายปี แถมกวักมือชวน ซามีร์ นาสรี่ มาเล่นเพื่อแชมป์ด้วยกันดีกว่า
  • ข่าวใหม่!ผีเล็งงาบสเตอร์ริดจ์จากสิงห์บลูส์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงวนเวียนในตลาดนักเตะถึงแม้จะได้ 3 สมาชิกใหม่อย่าง ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง และ ดาบิด เด เคอา มาร่วมทีมแล้ว โดยเป้าหมายล่าสุด คือ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ เชลซี ที่มีแววว่าจะไม่สามารถสอดแทรกลงเป็นหนึ่งในตัวจริงของทีมได้
  • เซอร์กร้าวสั่งบอร์ดผีสอยนาสรี่ก่อนทัวร์ลุงแซม
    ลือกระฉ่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งการบอร์ดสโมสร ปิดฉากคว้าตัว ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล มาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" โดยเร็ว ก่อนบินไปทัวร์ที่ อเมริกา นาน 3 สัปดาห์ วันที่ 11 ก.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »