ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าคุยขรมแข้งใหม่ช่วยผีคงกะพันอีกนาน

เอวร่าคุยขรมแข้งใหม่ช่วยผีคงกะพันอีกนาน

Posted 01/07/2011 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า แบ๊กจอมบุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตื่นเต้นกับการเสริมทัพของทีม ที่ได้ ดาบิด เด เคอา, ฟิล โจนส์ และ แอชลี่ย์ ยัง มาร่วมทัพ ชี้เป็นการรับประกันว่าทีมจะมีอนาคตยิ่งใหญ่ไปอีกนานหลายปี แถมกวักมือชวน ซามีร์ นาสรี่ มาเล่นเพื่อแชมป์ด้วยกันดีกว่า
 

ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิ้มแก้มปริ บอกพอใจสุดๆ กับการเสริมทัพของต้นสังกัดในซีซั่นใหม่ ที่ได้น้องใหม่มาร่วมทีมแล้วถึง 3 ราย ตั้งแต่ ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิง และ ฟิล โจนส์ กับ แอชลี่ย์ ยัง สองดาวเตะตัวความหวังของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ชี้เป็นการตอกย้ำให้ทุกๆ คนได้เห็นว่า พวกเขายังมุ่งมั่นไล่ล่าความสำเร็จต่อไปอีกนานเท่านาน
 
เอวร่า กล่าวถึงนักเตะใหม่ของทีม ว่า "ผมว่าพวกเขาคือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม เราจะดูแลต้อนรับพวกเขาอย่างดี ผมคิดว่าพวกเขาจะเป็นนักเตะสำคัญของเรา และผมมั่นใจกับอนาคตของเรามากๆ หลังความพ่ายแพ้ในนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมบอกว่าเราก็แค่แพ้เท่านั้น แต่ผมมั่นใจอนาคตของทีม โดยเฉพาะเมื่อเราได้นักเตะใหม่เหล่านี้มา และผมว่าเราจะคว้าแชมป์อีกในปีหน้า เราหวังจะรักษาถ้วยแชมป์ลีกเอาไว้ และหวังจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"  
 
แม้มีแข้งใหม่แล้ว 3 คน แต่ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวลือหนาหูเรื่องสนใจอยากได้ ซามีร์ นาสรี่ กองกลางเฟร้นช์แมน ของ อาร์เซ่อล ซึ่ง เอวร่า มั่นใจทีมของเขาจะแกร่งสุดๆ ถ้าได้ นาสรี่ มาจริงๆ "คุณต้องเล่นเพื่อคว้าแชมป์ทุกปี นี่คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าเขาย้ายมาที่นี่ เขาต้องรู้ว่าที่นี่ไม่มีที่ว่างสำหรับความผิดพลาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข่าวใหม่!ผีเล็งงาบสเตอร์ริดจ์จากสิงห์บลูส์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงวนเวียนในตลาดนักเตะถึงแม้จะได้ 3 สมาชิกใหม่อย่าง ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง และ ดาบิด เด เคอา มาร่วมทีมแล้ว โดยเป้าหมายล่าสุด คือ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ เชลซี ที่มีแววว่าจะไม่สามารถสอดแทรกลงเป็นหนึ่งในตัวจริงของทีมได้
  • เซอร์กร้าวสั่งบอร์ดผีสอยนาสรี่ก่อนทัวร์ลุงแซม
    ลือกระฉ่อน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งการบอร์ดสโมสร ปิดฉากคว้าตัว ซามีร์ นาสรี่ เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล มาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" โดยเร็ว ก่อนบินไปทัวร์ที่ อเมริกา นาน 3 สัปดาห์ วันที่ 11 ก.ค. นี้
  • ม่วงว้ากผี!ดอดตีท้ายครัวฉกโกลดาวรุ่ง
    ปานตาเลโอ คอร์วิโน่ ผู้อำนวยการของฟิออเรนติน่า ออกโรงสับแหลก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังถูกแชมป์พรีเมียร์ลีก ตี ท้ายครัวอีกหนคว้า ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี ชุดยู-17 ไปอยู่ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว
  • สื่อแฉกิ๊กส์ทบทวนแขวนเกือกรักษาชีวิตคู่
    สื่อผู้ดีประโคมข่าว ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคิดหนักเรื่องแขวนสตั๊ด เนื่องจากต้องการรักษาชีวิตครอบครัวเอาไว้ หลังโดนแฉแอบเล่นชู้สนุกฤทัย นอกจากนี้ อดีตแข้งทีมชาติเวลส์ รู้สึกหวั่นใจ ต้องโดนแฟนบอลคู่แข่งพูดจาเสียดสียามที่ลงสนาม ซึ่งมีสิทธิ์ส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของครอบครัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »