ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชมกันยาว!คิงโคลร่วมซูฮกชิชาสุดยอดหอก

ชมกันยาว!คิงโคลร่วมซูฮกชิชาสุดยอดหอก

Posted 02/07/2011 by siamsport

 

 

แอนดี้ โคล ตำนานหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงจังโก้ ว่า เป็นกองหน้ามากพรสวรรค์ ที่จะเป็นอนาคตของ "ปีศาจแดง" ถ้าได้เล่นเข้าขากับ เวย์น รูนี่ย์ อย่างสม่ำเสมอ

 แอนดี้ โคล อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจวงการลูกหนังอังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงจังโก้ รุ่นน้องทีม "ปีศาจแดง" เป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ของแท้ และมั่นใจว่าเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ จะจับคู่ประสานงาน และยิงระเบิดเถิดเทิงกับ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกหมายเลข 1 แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน  
 
  ชิชาริโต้ จบปีแรกใน อังกฤษ ด้วยการซัดให้ ยูไนเต็ด แตะหลัก 20 ตุง ทำให้ได้รับเสียงยกย่องอย่างมาก ในฐานะหัวหอกที่มีอัตรายิงประตูสุดแม่น ทั้งยังเบียด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ไปนั่งตบยุงข้างสนามยาว ช่วงท้ายซีซั่น รวมถึงได้เป็นตัวจริงในนัดชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาร์เซโลน่า ด้วย ด้วยเหตุนี้ โคล จึงมั่นใจมากว่า ขอเวลาให้ ชิชาริโต้ เล่นกับ รูนี่ย์ อีกสักพัก ทั้งสองคนจะเข้าขากันสุดๆ
 
  "ชิชาริโต้ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มาก โดยเฉพาะเมื่อเป็นนักเตะจากละตินอเมริกา เขายังหนุ่มแน่น และมีพรสวรรค์ ส่วน รูนี่ย์ เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ และคู่ขาคู่นี้มีแต่จะเก่งขึ้นๆ เท่านั้น และนี่เป็นข่าวดีของ ยูไนเต็ด" โคล กล่าวถึง ดาวซัลโว โกลด์ คัพ สดๆ ร้อนๆ   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูนารับ!เคยคิดย้ายหนีผีจริง
    หลุยส์ นานี่ ปีกชาวโปรตุเกสของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่ามีความคิดที่จะย้ายออกจากเหมือนกัน หลังมีสโมสรชั้นนำทั่วยุโรปต่างต้องการจะดึงตัวไปร่วมทีมด้วย
  • ลือไปเรื่อย!ปืนเบนเป้าดึงโอเชเสริมเกมรับ
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อาจช็อกแฟนบอลด้วยการคว้าตัว จอห์น โอเช กองหลังสารพัดประโยชน์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมเกมรับในซัมเมอร์นี้ หลังอาจไม่ยอมทุ่มเงินถึง 17 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง โบลตัน และกำลังจะเสีย กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็กเลือดน้ำหอม ให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • เอวร่าคุยขรมแข้งใหม่ช่วยผีคงกะพันอีกนาน
    ปาทริซ เอวร่า แบ๊กจอมบุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตื่นเต้นกับการเสริมทัพของทีม ที่ได้ ดาบิด เด เคอา, ฟิล โจนส์ และ แอชลี่ย์ ยัง มาร่วมทัพ ชี้เป็นการรับประกันว่าทีมจะมีอนาคตยิ่งใหญ่ไปอีกนานหลายปี แถมกวักมือชวน ซามีร์ นาสรี่ มาเล่นเพื่อแชมป์ด้วยกันดีกว่า
  • ข่าวใหม่!ผีเล็งงาบสเตอร์ริดจ์จากสิงห์บลูส์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงวนเวียนในตลาดนักเตะถึงแม้จะได้ 3 สมาชิกใหม่อย่าง ฟิล โจนส์, แอชลี่ย์ ยัง และ ดาบิด เด เคอา มาร่วมทีมแล้ว โดยเป้าหมายล่าสุด คือ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าอนาคตไกลของ เชลซี ที่มีแววว่าจะไม่สามารถสอดแทรกลงเป็นหนึ่งในตัวจริงของทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »