ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เกร์กิชเผยจ่อลาบาร์ซ่าเต็มแก่

เกร์กิชเผยจ่อลาบาร์ซ่าเต็มแก่

Posted 08/07/2011 by siamsport

 

โบยาน เกร์กิช หัวหอกดาวโรจน์ บาร์เซโลน่า ยันเอง จ่อย้ายสังกัดเต็มแก่แล้ว พร้อมลั่นจะพยายามพิสูจน์ตัวเองให้ได้ ไม่ว่าจะโยกไปเล่นให้กับสโมสรใด สารภาพ สุดผิดหวังที่ต้องอำลาถิ่น คัมป์ นู

 

โบยาน เกร์กิช กองหน้าวัยรุ่นของ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ใกล้ถึงเวลาเต็มทีแล้วที่ตนจะเปิดหมวกอำลาถิ่น คัมป์ นู แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ยืนยันว่า จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรใด ถึงแม้มีแนวโน้มที่จะเป็น อาแอส โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็ตาม

"ใครๆ ก็พูดถึงเรื่องนี้มานานหลายวันแล้ว แต่ผมก็ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ถึงแม้ตอนนี้มันใกล้ถึงเวลา (ย้ายทีม) แล้วก็ตาม ไม่ว่าผมจะย้ายไปที่ไหน ผมจำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงคุณค่าที่แท้จริงให้ได้" ดาวยิงอนาคตไกลวัย 20 ปี กล่าว โดยฤดูกาลที่แล้ว เจ้าตัวทำประตูใน ลา ลีกา ได้แค่ 6 ลูกเท่านั้น จากการลงสนาม 27 นัด

อย่างไรก็ตาม เกร์กิช ซึ่งอยู่กินกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และสามารถก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น เอ่ยปากยอมรับว่า รู้สึกเสียใจไม่น้อยที่สุดท้ายแล้วต้องจากลาสโมสรอันเป็นที่รัก "ผมต้องการเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และมันก็ยังเป็นเป้าหมายที่ผมต้องการทำให้ได้ แต่ก็นี่แหละ บางสิ่งบางอย่างมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเพียงคนเดียว อย่างไรก็ตาม มันก็ยังมีเส้นทางอื่นๆ อีกมากมายที่เต็มไปด้วยความฝัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ปล่อยแก่!เวนเกอร์ควงเมียเล่นสไลเดอร์
    ได้เวลาปล่อยแก่!อาร์แซน เวนเกอร์ ควงแขนภรรยาไปพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ณ เกาะแห่งหนึ่งของคอริสก้า งานนี้กุนซือชาวฝรั่งเศสของอาร์เซน่อล เล่นสไลด์เดอร์อย่างมีความสุข
  • ซูบิซาร์เรต้าแจงข้อเสนอซื้อเชสไม่เดินหน้า
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยอมรับ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม กรณีการซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล กลับมาเล่นใน คัมป์ นู อีกครั้ง แม้จะตกเป็นข่าวมานาน
  • ปืนเบนเป้าดึงม็อตต้าเสริมกลางหลังวืดอัลวาเรซ
    อาร์เซน่อล สโมสรดังจากอังกฤษ เตรียมเเผนล่าตัว ติอาโก้ ม็อตต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เพื่อเข้ามาเสริมทัพ"เจ้าปืนใหญ่"ในฤดูกาลหน้า หลังชวดสอย ริคาร์โด้ อัลวาเรซ กองกลางดาวรุ่งของเบเลซ ซาร์สฟิลด์
  • เซบีย่าแซงปืน!เซ็น3ปีคว้าสปาฮิชอุดรั่ว
    เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ได้ไปคว้าตัว เอเมียร์ สปาฮิช ปราการหลังตัวเก่งทีมชาติบอสเนียของ มงต์เปลลิเย่ร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นระยะเวลา 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »