ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซูบิซาร์เรต้าแจงข้อเสนอซื้อเชสไม่เดินหน้า

ซูบิซาร์เรต้าแจงข้อเสนอซื้อเชสไม่เดินหน้า

Posted 07/07/2011 by siamsport

 

อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยอมรับ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม กรณีการซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีม อาร์เซน่อล กลับมาเล่นใน คัมป์ นู อีกครั้ง แม้จะตกเป็นข่าวมานาน


        อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่าตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เกี่ยวกับการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เชส ฟาเบรกาส จอมทัพคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ถึงแม้จะตกเป็นข่าวว่าจะได้รีเทิร์นสู่อดีตสโมสรอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง
 
        ความสนใจของ บาร์เซโลน่า ในตัวของดาวเตะวัย 24 ปี ยังเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะเคยถูก "ปืนใหญ่" ปฏิเสธข้อเสนอมาแล้วถึง 2 ครั้งเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดย ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวอย่างชัดเจนว่าจะไม่มีทางยื่นข้อเสนอมากกว่าที่พวกเขาเคยยื่นไปอย่างแน่นอน พร้อมทั้งชี้ว่าค่าตัว ฟาเบรกาส ตกลงมาเรื่อยๆ หลังจากเวลาผ่านมา 1 ปี
 
        อย่างไรก็ดี อาจมีจุดเปลี่ยนสำหรับมหากาพย์การซื้อตัว ฟาเบรกาส หลังจาก เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มีรายงานว่า เรอัล มาดริด คู่แค้นร่วมลีกของ "บาร์ซ่า" เตรียมเดินหน้าในการไล่ล่า จอมทัพเลือดสแปนิชรายนี้ มาร่วมรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์นี้เพื่อตัดหน้าพวกเขา
 
        "ซูบี้" ยอมรับว่า ยังไม่มีการเดินหน้าแต่อย่างใดสำหรับ ฟาเบรกาส โดยกล่าวกับ สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า "ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มันจำเป็นต้องมีความนิ่งสงบมากกว่านี้ในปฏิบัติการนี้เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมาย"
 
        อย่างไรก็ดี ตำนานนายด่านของ "อาซูลกราน่า" เผยว่าได้นักเตะใหม่รายแรกเข้าสู่รัง คัมป์ นู ในซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากคว้าตัว กิเก้ เฟเมเนีย ปีกดาวรุ่งเลือดสแปนิช จาก เอร์กูเลส ด้วยค่าตัว 2 ล้านยูโร (ราว 86 ล้านบาท) และอีก 1.5 ล้านยูโร (ราว 64.5 ล้านบาท) ขึ้นอยู่เงื่อนไขต่างๆ ในสัญญา โดยเจ้าตัวจะถูกส่งตัวไปบ่มฝีเท้ากับ บาร์เซโลน่า เบ ในฤดูกาลแรกกับทีม ก่อนที่พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาสอดแทรกทีมชุดใหญ่ในภายหลัง
 
        นอกจากนี้ ซูบิซาร์เรต้า วัย 49 ปี ยืนยันว่าสโมสรกำลังหาหนทางสำหรับอนาคตของ เจฟเฟรน ซัวเรซ กองหน้าดาวรุ่งเลือดสแปนิช ที่มีรายงานว่า ปฏิเสธที่จะย้ายไปร่วมทัพ อูดิเนเซ่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกเนื้อหอมทีมชาติชิลี
 
        "เราคุยกับ เจฟเฟรน แล้ว และเราพยายามหาทางออกที่ดีสุด เราจะร่วมกันทำงานเพื่ออนาคตของเขารวมถึงการพัฒนาในฐานะนักฟุตบอล เราจะดูว่ามีทีมใดที่สนใจเขาบ้าง รวมถึงทีม และข้อเสนอใดที่เรากำลังพูดถึง และด้วยปัจจัยทั้งหมดนี้ เราจะเป็นคนตัดสินใจทั้งหมด" ผอ. กีฬา บาร์เซโลน่า กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดลาลีกา-บาร์ซ่าชนมาลาก้า,ราชันฉะบิลเบา
    เปิดสนามลาลีกา สเปน 2011-12 "บาร์ซ่า" ได้ออกไปเยือน มาลาก้า, รีล มาดริด รอรับมือแอธเลติก บิลเบา ซึ่งเตะกันที่ 20/21 สิงหาคม
  • ปืนเบนเป้าดึงม็อตต้าเสริมกลางหลังวืดอัลวาเรซ
    อาร์เซน่อล สโมสรดังจากอังกฤษ เตรียมเเผนล่าตัว ติอาโก้ ม็อตต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ"เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เพื่อเข้ามาเสริมทัพ"เจ้าปืนใหญ่"ในฤดูกาลหน้า หลังชวดสอย ริคาร์โด้ อัลวาเรซ กองกลางดาวรุ่งของเบเลซ ซาร์สฟิลด์
  • เซบีย่าแซงปืน!เซ็น3ปีคว้าสปาฮิชอุดรั่ว
    เซบีย่า สโมสรแห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ได้ไปคว้าตัว เอเมียร์ สปาฮิช ปราการหลังตัวเก่งทีมชาติบอสเนียของ มงต์เปลลิเย่ร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาค้าแข้งเป็นระยะเวลา 3 ปี
  • เรือเกทับผี!ทุ่มค่าเหนื่อย1.5ส.ปอนด์ดึงนาสรี่
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ประโคมข่าว ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมหักอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการเลือกไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ที่เกทับด้วยการยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ล่อใจสตาร์เลือดน้ำหอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »