ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ก้อง ไม่ซีฯ น้ำชา แฉ เจ้าพ่อปาร์ต

ก้อง ไม่ซีฯ น้ำชา แฉ เจ้าพ่อปาร์ต

Posted 08/07/2011 by Gossip Star


ก้อง การุณ

 

          คู่รักๆ เลิกๆ แห่งปี ก้อง การุณ และ น้ำชา ชีรณัฐ แม้ก่อนหน้านี้ทั้งคู่จะให้สัมภาษณ์ถนอมน้ำใจซึ่งกันและกัน แต่มีความหมายเป็นนัยมาตลอด ล่าสุดฝ่ายหญิงโยนระเบิดก้อนเบ้อเริ่มใส่ ไฮโซหนุ่ม บ่นสุดทนพฤติกรรม เจ้าพ่อปาร์ตี้ ของอดีตแฟนหนุ่ม เป็นเหตุให้เลิกราแบบถาวร! งานนี้ หนุ่มก้อง แก้ตัวพัลวัน ยอมรับมีปาร์ตี้บ้าง แต่ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้เลิกกัน เปรยแฮปปี้กับชีวิตโสด !!

 

          ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเลิกกับน้ำชา ที่รอบนี้น้องเขาโยนระเบิดก้อนโตมาว่าพี่ก้องชอบปาร์ตี้ ขี้เมา ทำตัวเป็นเด็กง้องแง้ง นักร้องหนุ่ม รีบออกตัวทนทีว่า

 

          “ไม่หรอกครับ บางทีมันต้องมีมุมโซเชียลไรท์บ้าง ผมก็โตแล้วไม่ใช่เด็กๆ บางทีเรามีงาน เจอเพื่อนฝูงเจอ เจอญาติ ผมว่าก็ต้องมีแบบนั้นบ้าง ข่าวมันออกมาเหมือนน้องเขาพูดอีกอย่างนึง แล้วอาจจะไปขยายให้มันใหญ่มากกว่า  ที่ว่าพ่อแม่ของน้องเขาไม่ชอบ เพราะเรื่องนี้ คงไม่หรอก เพราะเราสนิทกันมากเลยครับ”

 

          ผู้สื่อข่าวถามต่อแล้วรู้สึกยังไงบ้าง เหมือนพอเลิกกันแล้วมีแต่เรื่องมาสาดโคลนใส่เราอย่างเดียว นักร้องหนุ่ม แจงว่า

 

          “ไม่เป็นไรครับ ยอมรับได้หมด คือเราเป็นผู้ชายด้วยแหละ ข่าวจริงหรือไม่จริงตัวเราตัวเขารู้กัน เราจะมานั่งอธิบายให้เขาเข้าใจหมดให้เชื่อเราหมดมันก็เป็นไปไม่ได้ บางทีเหมือนว่าเรารู้กัน ก็โอเคแล้ว แต่คงไม่โทรไปเคลียร์หลอก เดี๋ยวเรื่องมันจะไม่จบ (ลมพัดหวน?) ไม่รู้เหมือนกันว่ามันจะมีมั้ย มันบอกไม่ได้เป็นเรื่องอนาคต”

 

          ส่วนกระแสข่าวที่ น้ำชา ให้สัมภาษณ์ทิ้งทุ่นสุดทนกับพฤติกรรม เจ้าพ่อปาร์ตี้ ของอดีตแฟน หนุ่มก้อง กรุณ เปรยว่า

 

          “อันนี้มันต้องมีอยู่แล้วกับเพื่อนฝูง แต่คงไม่มีเมาตลอด และไม่ถึงขนาดออกไปเที่ยวแล้วน้องโทรตามและทะเลาะกัน คงไม่ถึงขนาดนั้น คือเราเป็นคนที่รุ่นพี่เยอะมาก เป็นคนขี้เกรงใจคน เขาชวนเรามันก็ปฏิเสธไม่ได้ แล้วบางทีวันเกิดรุ่นพี่ วันเกิดอา,ลุง เขาอยากให้เราไปเอ็นเตอร์เทน และผมเป็นคนเคารพรุ่นพี่ และไม่เคยปฏิเสธด้วย มันอาจจะเป็น เพราะสาเหตุนี้ด้วย แต่คงไม่เกี่ยวว่าเลิกกันเรื่องนี้”
 

         “ช่วงนี้ชีวิตโสด โอเคแฮปปี้ดี ไม่ได้มีอารมณ์แบบนี้มาซักพักแล้ว อารมณ์แบบไม่ต้องเป็นห่วงใคร และไม่มีใครเป็นห่วงเรา เราจะทำอะไรก็ได้ ถ้าจะคบกับใครต่อไป คงต้องให้เขามีไลฟ์สไตด์ให้คล้ายตัวเราบ้าง ไม่กำหนดว่าจะนอกหรือในวงการ ทุกอย่างมันขีดไว้หมดแล้ว ใจก็ไม่ถึงกับปิดและไม่ถึงกับเปิด แต่ขอใช้ชีวิตแบบโสดซักพักก่อน เพราะอย่างที่บอกไม่ได้มีอารมณ์แบบนี้มานานแล้ว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อง รับ ขี้งอน ช่วงนี้สงบศึก ทะเลาะ น้ำชา
    คู่นี้ก็เป็นข่าวเดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิกกันตลอดๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม ก้อง กรุณ กับแฟนสาว น้ำชา ชีรณัฐ แต่ล่าสุดฝ่ายชายออกมาบอกแล้วว่าช่วงนี้สงครามสงบ ไม่ค่อยมีงอนกันเหมือนที่ผ่านมา หรือแปลว่าความรักกลับมาแฮปปี้เหมือนแรกๆ แล้วนั่นเองจ้า....ความรักเป็นยังไงบ้าง เห็นมีข่าวรักๆ เลิกๆ? "โอ เคครับ มันก็มีทะเลาะกันแบบหยอกล้อกันอะไรอย่างเนี้ยะ มันก็ไม่ถึงกับแบบมากมาย ตอนนี้ดีอยู่ครับ ผมเพิ่งอ่านข่าวสามวันดีสี่...
  • ก้อง ฟุ้งคบ น้ำชา ผู้ใหญ่รับรู้ ไร้ปัญหามือที่ 3
    ถูกมองว่าเป็นรักโปรโมทตั้งแต่เริ่มคบกันใหม่ สำหรับไฮโซทายาทห้างซีคอนสแควร์ หนุ่มก้อง กรุณย์ กับนักร้องสาวร่างเล็ก น้ำชา ชีรณัฐ ซึ่งตั้งแต่คบกันมาทั้งคู่ก็ดูมีปัญหามาตลอด งานนี้นายก้องยืดอกแมนๆ ออกมายอมรับเต็มว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »